x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV SOLSKJAER XÁC NHẬN SẼ GIỮ LẠI ĐỘI TRỢ LÝ CŨ

16:56 | 15/05/2019

Sẽ không có nhiều biến động trên băng ghế huấn luyện khi HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận sẽ cộng tác tiếp tục với Michael Carrick, Kieran McKenna và Mark Dempsey.

Trong số 3 cái tên trên, có 2 người từ thời Jose Mourinho. Carrick gia nhập đội trợ lý của Mourinho sau khi treo giày. Còn với McKenna, Mourinho đôn ông lên từ đội U18 M.U sau khi trợ lý thân tín Rui Faria rời Old Trafford.

Dempsey là người trưởng thành trong lò đào tạo của M.U với tư cách cầu thủ trước khi phát triển trong vai trò huấn luyện. Ông theo chân Solskjaer làm việc tại Molde và Cardiff trước khi quay trở lại M.U.

Carrick và McKenna
Carrick và McKenna

Thông qua mặt báo, Solskjaer xác nhận: "Tất cả họ đều sẽ ở lại. Tôi nghĩ điều đó rất quan trọng để giúp đội bóng tiếp tục tiến lên. Chúng tôi sẽ cố gắng thúc đẩy lẫn nhau và họ đều là những người thầy tuyệt vời. Như McKenna, bạn không thể nghĩ anh ấy 32 tuổi đâu vì trông cứ như có 32 năm kinh nghiệm dẫn dắt.

Với Dempsey, tôi đã làm việc cùng với ông ấy từ năm 2011 khi quay trở lại Molde, Na Uy. Ông ấy luôn là một phần của M.U, trưởng thành cùng Norman Whiteside và Mark Hughes trong đội trẻ. Ông ấy hoàn toàn hiểu những gì đang làm ở đây.

Dempsey đã theo Solskjaer rất lâu
Dempsey đã theo Solskjaer rất lâu

Carrick có lẽ là người ít tiếng tăm nhất. Khi anh ấy mới đến đây, đó đã là mùa giải cuối cùng của tôi với tư cách cầu thủ. Với chỉ 1 năm thi đấu cùng nhau, tôi nghĩ Carrick là người mình có thể kết nối được".

Nhìn chung, Solskjaer đã giữ được đội ngũ "tay chân" ổn định để bắt tay vào công cuộc tái thiết. Tuy nhiên, rất nhiều người hâm mộ tỏ ra không hài lòng khi nhìn vào chất lượng ban cán sự này bởi không có nhiều nhân tố thực sự mạnh ở chuyên môn hay cá tính.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo