x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV TEN HAG TIẾP TỤC SIẾT CHẶT KỶ LUẬT TẠI M.U

14:52 | 08/07/2022

Dưới thời HLV Ten Hag, bất kỳ cầu thủ nào tiết lộ thông tin nội bộ của Man Utd sẽ bị gạt khỏi sân Old Trafford.

Theo Daily Star, HLV Erik ten Hag tiếp tục siết kỷ luật tại MU. Những cầu thủ để lộ thông tin trong phòng phòng thay đồ, hoặc bất cứ điều gì liên quan đến nội bộ MU sẽ bị loại thẳng tay. Bên cạnh đó, HLV Ten Hag tuyên bố sẽ gạt cầu thủ nào không đi tập đúng giờ.

Chiến lược gia người Hà Lan cũng yêu cầu tất cả cầu thủ MU phải sử dụng đầu bếp chung. Thực đơn tại trung tâm Carrington cũng được điều chỉnh theo hướng bổ sung tốt nhất cho sức khỏe, bao gồm nhiều món cá và rau.

Từng cầu thủ MU được chuẩn bị thực đơn riêng theo chỉ số cơ thể (BMI), sẽ kiểm tra sát sao hàng tháng. Sau cùng, HLV Ten Hag yêu cầu các cầu thủ phải gặp trực tiếp ông để trao đổi, thay vì thông qua người đại diện.

HLV Ten Hag muốn cả đội MU phải đoàn kết, và không cầu thủ nào được phép đặt cái tôi lớn hơn CLB. Daily Star nhấn mạnh Ten Hag sẽ trừng phạt nghiêm những cầu thủ làm trái quy định, bất kể đó là ngôi sao nào.

Trước đó, HLV Ten Hag chấn chỉnh cả quy trình ở "đại bản doanh" MU. Cựu HLV Ajax yêu cầu các cầu thủ đến sân tập từ 9h, sớm hơn một tiếng so với các triều đại HLV trước. Bên cạnh đó, Ten Hag yêu cầu các cầu thủ phải ăn cùng nhau, tương tự thời Sir Alex.

Những gì HLV Ten Hag áp đặt cho MU tương tự giai đoạn 26 năm Sir Alex dẫn dắt "Quỷ đỏ". The Athletic cho biết Ten Hag đang học hỏi cách làm từ chính Sir Alex để đưa MU trở lại thời hoàng kim.

Về chiến thuật, HLV Ten Hag đã cho thấy tầm ảnh hưởng sau một tháng đầu tiên. Ông yêu cầu nhân viên cắt cỏ sân tập MU ngắn hơn 15 mm để phù hợp các bài tập ban bật, phối hợp nhỏ. Chiến lược gia người Hà Lan đang tập trung cải thiện kỹ thuật và tư duy chuyền bóng cho cầu thủ MU.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo