x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HÒA NHẠT, GARETH SOUTHGATE ĐƯA RA BÀI HỌC GIÁ TRỊ

08:31 | 19/06/2021

Những chia sẻ rất dài của HLV Gareth Southgate sau trận hòa không bàn thắng trước ĐT Scotland trong lượt trận thứ 2.

HLV Gareth Southgate tiếc nuối khi mất điểm

Chỉ giành được 1 điểm trước Scotland, ĐT Anh mới có 4 điểm sau 2 lượt trận và chưa đảm bảo cho chiếc vé đi tiếp. Trận hòa này cũng cho thấy Tam Sư chưa đem tới sự nhuần nhuyễn trong lối chơi và còn nhiều điều phải làm.

Chia sẻ sau trận đấu trên BBC, HLV Gareth Southgate lên tiếng: “Chúng tôi biết mình không thể hiện ở mức độ đủ để giành chiến thắng. Chúng tôi cần chấp nhận kết quả và dành cho Scotland những lời khen ngợi. Họ phòng ngự tốt và giữ bóng rất tuyệt vời. Họ xứng đáng có điểm, còn với chúng tôi đây là một đêm khó khăn.

Chúng tôi muốn gửi niềm vui tới người hâm mộ nhưng không làm được. Dù vậy trong một giải đấu, bí quyết là nếu không thể giành chiến thắng, hãy đảm bảo bạn không thua. Tôi đã từng chứng kiến những trận đấu như thế này, đội nhà nhận bàn thua phút 85 và các cầu thủ ra về với tâm trạng còn tồi tệ hơn.

Gareth Southgate

Bởi vậy, đây là một trận đấu mà chúng tôi cần rút ra những bài học để cải thiện phong độ. Tôi tin tưởng toàn đội sẽ làm được. Chúng tôi cần tạo ra nhiều cơ hội và các cầu thủ cũng cần xâm nhập vị trí để ghi bàn. Trước mắt chúng tôi sẽ là những ngày khó khăn.”

Chia sẻ về lựa chọn nhân sự

“Bạn có thể thấy năng lực của Jack Grealish trong những tình huống một chọi một. Tôi cảm thấy đội hình xuất phát trước Croatia xứng đáng được thi đấu tiếp, nhưng giờ chúng tôi phải xem xét lại và có lựa chọn đúng đắn cho trận đấu với CH Séc. Những trận đấu rất căng thẳng và bạn phải để những cầu thủ thoải mái nhất vào sân.

Chúng tôi có một đội hình và phải tận dụng tối đa. Chúng tôi đã rút Harry Kane khỏi sân ngày hôm nay và cần sử dụng nhân sự trên băng ghế dự bị. Tôi đã thay 2 người trên hàng công và cảm thấy như vậy là đủ, lực lượng vẫn đủ để tạo ra những mối đe dọa. Chúng tôi không muốn nhận thất bại vào phút cuối cùng.

ĐT Anh đang dự một giải đấu và không thể giành chiến thắng bằng cách trả mọi cái giá, từ bỏ mọi thứ ở hàng phòng ngự được. Đó là sự hấp dẫn trong mỗi giải đấu, bạn phải xem xét cả 2 trường hợp và đó sẽ là mấu chốt để chúng tôi tiến tới vòng knock-out.”

ĐT Anh

Cơ hội đi tiếp của ĐT Anh

“Bầu không khí trên sân rất khác biệt, nhưng điều kiện thời tiết khiến mặt sân trơn trượt và chúng tôi có thể làm tốt hơn thế. Dù sao, 1 điểm giành được trong trận này cũng rất quan trọng.

Jordan Pickford đã có những pha cứu thua quan trọng. 2 trung vệ cũng hoàn thành thử thách và góp phần giữ sạch lưới. Nhưng chúng tôi cần làm tốt hơn, chúng tôi cần tìm ra giải pháp và thực hiện tốt hơn nữa những đường chuyền. Chúng tôi sẽ xem xét tình hình ở những bảng đấu khác để biết rằng khả năng của chúng tôi đã đủ hay chưa.”

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
21h00 Luton Town VS Brentford
21h00 Sheffield Utd VS Burnley
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
21h00 Rotherham Utd VS Birmingham
21h00 Cardiff City VS Southampton
21h00 Huddersfield VS Swansea City
21h00 Norwich VS Bristol City
21h00 Stoke City VS Plymouth Argyle
21h00 Sunderland VS Millwall
21h00 Watford VS Hull City
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo