x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HỦY DIỆT CAGLIARI, INTER MILAN HIÊN NGANG ĐI TIẾP

07:44 | 15/01/2020

Inter Milan dễ dàng giành vé đi tiếp tại Coppa Italia sau khi đánh bại Cagliari với tỷ số 4-1. Lukaku là cầu thủ chơi nổi bật nhất với cú đúp cho riêng mình.

BÀN THẮNG
Inter: Lukaku (1', 49'), Valero (22'), Ranocchia (80')
Cagliari: Oliva (72')

Ở cuộc tiếp đón Cagliari tại vòng 1/8 Coppa Italia 2019/20 trên sân nhà Giuseppe Meazza, Inter tung ra đội hình khá mạnh với sự kết hợp giữa những cầu thủ thường xuyên đá chính như Samir Handanovic, Diego Godin, Milan Škriniar hay Romelu Lukaku với những cái tên hay phải dự bị là Dimarco, Lazaro và đặc biệt là Alexis Sanchez - cầu thủ được mượn từ M.U ở Hè vừa qua nhưng chưa thể hiện được nhiều.

Ngay phút thứ nhất, CĐV Inter đã được ăn mừng bàn thắng khi Romelu Lukaku thoát xuống tốc độ bên cánh trái trước khi dứt điểm đầy uy lực về góc xa, mở tỷ số cho đội nhà.

Những phút tiếp theo, Inter càng chơi càng hưng phấn và liên tục dồn ép Cagliari. Phút 12, Lukaku đánh đầu tung lưới Cagliari nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã quyết định không công nhận bàn thắng của cầu thủ người Bỉ.

Nhưng Inter cũng chẳng phải đợi lâu bởi tới phút 22, cách biệt đã được nới rộng lên thành 2-0. Sau đường chuyền vào của đồng đội bên cánh phải, Lukaku đánh gót khéo léo ra phía sau cho Borja Valero băng lên dùng đùi làm rung lưới Cagliari.

Inter đã giành chiến thắng khá dễ dàng trước Cagliari

Bước sang hiệp 2, Inter với thực lực nhỉnh hơn tiếp tục nắm quyền kiểm soát bóng và liên tiếp đặt khung thành của Olsen vào tình trạng báo động. Phút 49, Lukaku hoàn tất cú đúp trong trận này khi đánh đầu đầy dũng mãnh sau đường kiến tạo của tiền vệ Nicolò Barella bên cánh phải. 3-0 cho Inter.

Thời gian sau đó, những cố gắng của Cagliari cũng giúp cho CLB này có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 do công Oliva ở phút 72. Đó là tình huống dứt điểm đầy uy lực của Oliva sau pha kiến tạo đến từ Cerri.

Nhưng đó là những gì mà Cagliari làm được ở trận này bởi 8 phút sau, trung vệ Andrea Ranocchia đã đánh đầu ghi bàn, ấn định chiến thắng 4-1 cho Inter. Như vậy, Inter đã có vé vào chơi vòng tứ kết Coppa Italia.

Ở 2 trận đấu còn lại, cú đúp của Lorenzo Insigne đã giúp Napoli đánh bại Perugia với tỷ số 2-0 còn Lazio có thắng lợi tưng bừng 4-0 trước CLB ít tên tuổi là Cremonese.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Inter: Handanovic, Godin, Ranocchia, Skriniar, Dimarco (Biraghi 78'), Valero, Brozovic (Sensi 70'), Lazaro, Barella, Sanchez (Esposito 69'), Lukaku.

Cagliari: Olsen, Pisacane, Lykogiannis, Walukiewicz, Nainggolan, Ionita (Pedro 80'), Castor (Rog 46'), Farago, Nandez (Birsa 80'), Oliva, Cerri.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
21h00 Watford VS Hull City
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo