x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HỦY DIỆT CARDIFF, SOLSKJAER RA MẮT RA MẮT HOÀN HẢO

12:20 | 23/12/2018

Một lối chơi tấn công không ngừng nghỉ, những pha phối hợp nhuần nhuyễn và tinh thần thi đấu máu lửa là những gì M.U đã thể hiện trong chiến thắng 5-1 trước Cardiff. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có trận ra mắt thành công tại M.U.

Nụ cười may mắn đến với HLV Solskjaer trong trận đầu tiên ông dẫn dắt M.U. Ngay phút 3, Paul Pogba đã kiếm được cho Quỷ đỏ quả đá phạt trực tiếp ở khoảng cách hơn 20m so với khung thành Cardiff. Marcus Rashford là người thực hiện và cú sút của anh đập hàng rào đổi hướng đi vào lưới. M.U đã gặp may mắn trong bàn thắng mở tỷ số trước Cardiff.

Sau khi vươn lên dẫn trước, M.U vẫn làm chủ được thế trận. Trên thực tế, lối chơi của Quỷ đỏ không có nhiều đặc sắc nhưng tinh thần thi đấu của các cầu thủ khác hẳn với sự rệu rã cuối thời Mourinho. Dàn sao M.U chơi năng nổ, nhiệt tình và gọn ghẽ hơn, đặc biệt là Pogba. Đến phút 29, chính Pogba là người đã ghi dấu giày trực tiếp vào bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng của Solskjaer.

Rashford ghi bàn mở tỷ số cho M.U
Rashford ghi bàn mở tỷ số cho M.U

Từ cánh trái, Pogba chuyền vào khu trung tuyến cho Ander Herrera. Sau 1 nhịp đẩy bóng vào vị trí cách khung thành Cardiff khoảng 20m, tiền vệ người Tây Ban Nha tung cú sút xa. Một lần nữa, bóng đổi hướng vì đập người cầu thủ đội chủ nhà rồi bay vào lưới. Có thể nói, 2 bàn đầu của M.U dưới thời Solskjaer có dấu ấn của Pogba và thần may mắn.

M.U chỉ có một chút lặng khi vào phút 38, Rashford chơi bóng bằng tay khá vô duyên trong vòng cấm khiến Quỷ đỏ nhận quả 11m. Victor Camarasa thực hiện thành công quả penalty đem về bàn rút ngắn tỷ số cho Cardiff. Thế nhưng, chỉ 2 phút sau, M.U tái lập khoảng cách nhờ bàn thắng theo phong cách “bật như Man” mà Quỷ đỏ thời Solskjaer còn thi đấu hay làm được.

Martial ghi bàn thắng đẹp mắt cho M.U
Martial ghi bàn thắng đẹp mắt cho M.U

Các cầu thủ M.U đã có một loạt pha ban bật ngắn phía trước vòng cấm Cardiff. Sau đó, Lingard là người chuyền đường bóng quyết định giúp Anthony Martial băng vào vòng cấm. Sau 1 nhịp xử lý, tiền đạo người Pháp tung cú sút quyết đoán giúp M.U có bàn thắng thứ 3. Đội bóng của Solskjaer đã có 45 phút thi đấu tưng bừng và xứng đáng ra nghỉ với lợi thế dẫn trước 3-1.

Bước sang hiệp 2, mặc dù đã tạo ra khoảng cách 2 bàn nhưng M.U vẫn chơi tấn công. Quỷ đỏ đá rất thanh thoát với những pha phối hợp của bộ ba Martial, Lingard, Rashford kèm theo sự hỗ trợ từ Pogba. Một điểm mới nữa trong lối chơi của M.U là sự dâng cao của các trung vệ. Victor Lindelof và Phil Jones luôn sẵn sàng cầm bóng và tạo ra sự đột biến.

Lingard lập cú đúp bàn thắng trong hiệp 2
Lingard lập cú đúp bàn thắng trong hiệp 2

Sự hăng hái trong tấn công của M.U kèm theo hàng thủ lỏng lẻo của Cardiff đã giúp những cơ hội liên tiếp kéo đến với Quỷ đỏ. Vì thế, việc Quỷ đỏ có thêm những bàn thắng là điều không khiến ai ngạc nhiên. Phút 57, Jesse Lingard tự mình kiếm quả penalty rồi thực hiện thành bàn. Phút cuối hiệp 2, tiền vệ người Anh một lần nữa ghi tên mình lên bảng tỷ số giúp M.U giành chiến thắng 5-1.

Đây là lần đầu tiên kể từ trận chia tay Sir Alex Ferguson, M.U mới có thể ghi được 5 bàn trong 1 trận tại Ngoại hạng Anh. Như vậy, HLV Solskjaer đã có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn cùng Quỷ đỏ.

Chung cuộc: Cardiff 1-5 M.U

Ghi bàn:

Cardiff: Camarasa (pen 38’)

M.U: Rashford (3’), Herrera (29’), Martial (41’), Lingard (pen 57’, 90’)

Đội hình thi đấu:

Cardiff: Etheride, Manga, Morrison, Bamba, Cunningham, Gunnarsson (Ralls 83’), Arter (Zohore 61’), Camarasa, Hoilett (Harris 73’), Murphy, Paterson

M.U: De Gea, Young, Lindelof, Jones, Shaw, Herrera, Matic (Fellaini 87’), Pogba, Lingard, Rashford (Fred 79’), Martial (Pereira 86’).

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
20h00 Lahti VS Gnistan
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo