x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HỦY DIỆT DIJON, PSG QUAY TRỞ LẠI THỐNG TRỊ LIGUE 1

08:06 | 25/10/2020

Bộ đôi tiền đạo Moise Kean và Kylian Mbappe đã lập hai cú đúp bàn thắng giúp các cầu thủ PSG có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Dijon để tạm vượt mặt Lille vươn lên dẫn đầu BXH Ligue 1.

Bàn thắng
PSG: Kean (3', 23'), Mbappe (82', 88')

 

Trở lại sân chơi Ligue 1 sau thất bại cay đắng ngay trên sân nhà trước Man United ở vòng bảng Champions League, các cầu thủ PSG đã trút cơn thịnh nộ lên đối thủ yếu Dijon, đội bóng mà họ đã giành chiến thắng ở 10/11 trận đối đầu gần nhất.

Bước vào trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã cất tiền đạo Mbappe trên băng ghế dự bị, đồng thời tiếp tục đặt niềm tin vào bản hợp đồng mượn từ Everton hồi mùa Hè vừa qua là tiền đạo trẻ Moise Kean. Chân sút người Italia đã không phụ lòng tin của ông thầy, khi sớm có bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 3. Sau đường tạt cánh của Mitchel Bakker, Kean xâm nhập vòng cấm và có pha tiếp bóng tinh tế tung lưới đội khách.

Đến phút 23, Kean một lần nữa ghi tên mình lên bảng điện tử với cú dứt điểm cận thành vào lưới trống. Tuy nhiên, công lớn ở bàn thắng này thuộc về tiền đạo Neymar, người đã có tình huống phản công cực nhanh, tăng tốc từ phần sân nhà trước khi chuyền bóng thuận lợi cho đàn em ghi bàn.

Dẫn trước 2-0 từ rất sớm, PSG thi đấu khá thảnh thơi, chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Trong khi đó, Dijon dù rất nỗ lực nhưng thực lực quá yếu khiến các cầu thủ khách gần như không tạo ra bất cứ cơ hội nào uy hiếp khung thành thủ môn Sergio Rico.

Moise Kean tỏa sáng với cú đúp bàn thắng

PSG không căng sức thi đấu, Dijon cũng lực bất tòng tâm khiến thế trận trở nên nhàm chán. Chỉ tới khi tiền đạo Mbappe được tung vào sân ở 20 phút cuối trận, tốc độ trận đấu mới được đẩy lên cao hơn. Chính điều này giúp PSG có thêm những bàn thắng.

Phút 82, Mbappe tăng tốc đón đường chuyền của Neymar và thực hiện cú dứt điểm đưa bóng đi qua hai chân thủ môn Owalabi Allagbe Kassifa ghi bàn thắng thứ 3 cho PSG. Đến phút 88, chân sút người Pháp hoàn tất cú đúp. Neymar vẫn là người châm ngòi cho bàn thắng khi chuyền thuận lợi cho Pablo Sarabia bên cánh phải để cầu thủ này làm tường thuận lợi cho Mbappe băng vào dứt điểm vào khung thành trống.

Giành chiến thắng tưng bừng 4-0, PSG tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH với 18 điểm sau 8 trận đấu, hơn đội nhì bảng Lille 1 điểm nhưng thi đấu sớm hơn 1 ngày.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo