x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HY HỮU: TIỀN ĐẠO BỊ MẤT TRÍ NHỚ NHƯNG VẪN GHI BÀN

16:36 | 06/05/2019

Tình huống hy hữu đến ở Bundesliga trong trận hòa 3-3 giữa RB Leipzig và Mainz 05, và "nhân vật chính" là tiền đạo Karim Onisiwo.

Vào giữa hiệp 1, Onisiwo có pha va chạm cực mạnh với Ibrahima Konate của RB Leipzig, nhưng tiền đạo người Áo vẫn tiếp tục thi đấu. Thậm chí vào phút 43, Onisiwo ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Kicker, những đồng đội của Onisiwo phát hiện tiền đạo này không nhớ bất kỳ điều gì đã xảy ra, bao gồm cả việc mình ghi bàn.

Karim Onisiwo không nhớ rằng mình đã ghi bàn.
Karim Onisiwo không nhớ rằng mình đã ghi bàn.

"Anh ấy không nhớ mình đã ghi bàn trước giờ nghỉ", Giám đốc thể thao Rouven Schröder của Mainz trả lời phỏng vấn sau khi trận đấu kết thúc.

HLV của Mainz 05 - ông Sandro Schwarz - rút Onisiwo ra khỏi sân ngay đầu hiệp 2 để bảo đảm an toàn cho tiền đạo người Áo. Cầu thủ vào sân thay người là Jean Philippe Mateta là người ghi bàn ấn định tỷ số hòa 3-3 vào phút 83.

Những trường hợp mất trí nhớ trong trận đấu như Onisiwo không hề hiếm. Christopher Kramer của ĐT Đức từng mất trí nhớ ngay trong trận chung kết World Cup 2014.

Tiền vệ của ĐT Đức sau pha va chạm cực mạnh vào giữa hiệp 1 đã hỏi trọng tài chính là "Chúng ta đang ở trận chung kết World Cup đúng không?". Anh bị HLV Joachim Loew rút ra khỏi sân ngay phút thứ 31 để nhường chỗ cho Andre Schuerrle.

Thuram không hề nhớ mình ghi bàn trong trận bán kết World Cup 1998.
Thuram không hề nhớ mình ghi bàn trong trận bán kết World Cup 1998.

Một trường hợp mất trí nhớ nổi tiếng khác là Lilian Thuram của ĐT Pháp tại World Cup 1998. Hậu vệ huyền thoại này lập cú đúp xuất thần giúp Pháp thắng ngược Croatia 2-1 ở trận bán kết World Cup 1998, nhưng không hề nhớ bất kỳ điều gì về chúng khi bước vào phòng thay đồ.

"Tôi không có bất kỳ ý niệm nào về những gì đã diễn ra, ngay cả khi tôi rất cố gắng, chúng cũng không thể nào thành hình. Chỉ tới khi HLV Aime Jacquet và các đồng đội nói, thì tôi mới biết Pháp đã thắng, và chúng tôi có mặt ở trận chung kết World Cup", Thuram sau này kể lại.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo