x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

IBRAHIMOVIC LÊN TIẾNG ĐÁP TRẢ CHỈ TRÍCH CỦA ĐỐI THỦ

17:25 | 26/07/2019

Tiền đạo người Thụy Điển có những phát biểu đáp trả chỉ trích mà ban lãnh đạo LA FC hướng về mình sau tình huống cùi chỏ với Mohamed El-Munir ở trận đấu cuối tuần qua.

Trong một tình huống tranh chấp ở trận đấu giữa LA Galaxy và LA FC hôm 20/7, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có pha đánh cùi chỏ làm lõm mặt cầu thủ Mohamed El-Munir bên phía đối thủ. Dù thoát án phạt từ ban tổ chức MLS, cầu thủ này vẫn nhận về rất nhiều chỉ trích vì tình huống kể trên.

Đáp trả lại những nhận xét đó, Ibra cho hay: "Tôi bật nhảy như bao tình huống tranh chấp khác. Đó không phải tình huống tôi cố tình làm đau anh ta. Điều khác biệt duy nhất là tôi cao hơn đối thủ, tôi không cố tình làm hại ai hay những thứ tương tự như vậy".

"Tôi hy vọng rằng những gì mọi người nói ra không dựa trên cảm tính hoặc quan điểm cá nhân. Tôi cảm thấy mình như bị hãm hại, nhưng khi bạn là số một, đó là điều thường xuyên xảy ra", tiền đạo này phát biểu đầy ngạo mạn.

El-Munir bị lõm mặt sau tình huống va chạm với Ibra.
El-Munir bị lõm mặt sau tình huống va chạm với Ibra.

Không chỉ lên tiếng lý giải về tình huống tranh chấp này, tiền đạo người Thụy Điển cũng tranh thủ "đá xoáy" ban lãnh đạo đối thủ khi gọi họ là "những kẻ hạ đẳng". 

"Khi thua trận, đừng biến mình trở thành những kẻ thất bại thảm hại đến vậy. Chúng tôi không bao giờ hạ mình tới mức trở thành những kẻ hạ đẳng tới vậy. Khi thua, bạn phải chấp nhận nó, cố gắng tập luyện chăm chỉ hơn và làm tốt hơn ở những trận đấu tiếp theo", Ibra công kích ngược đối thủ. 

"Kể cả những người đứng đầu đội bóng cũng không ngừng kêu ca. Các ông ở đẳng cấp nào vậy? Nếu không thể chiến thắng chúng tôi trên sân bóng, đừng cố gắng bới móc những câu chuyện bên lề hay những thứ không liên quan tới trận đấu đó", anh cho biết thêm. 

Ở cuộc chạm trán LAFC hôm 20/7 vừa qua, Ibra là ngôi sao sáng nhất của trận đấu với một cú hat-trick, qua đó giúp LA Galaxy đánh bại đối thủ cùng thành phố với tỷ số 3-2. 

Chiến thắng này giúp LA Galaxy trở lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng miền tây và rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ xuống còn 9 điểm. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
21h00 Luton Town VS Brentford
21h00 Sheffield Utd VS Burnley
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
21h00 Rotherham Utd VS Birmingham
21h00 Cardiff City VS Southampton
21h00 Huddersfield VS Swansea City
21h00 Norwich VS Bristol City
21h00 Stoke City VS Plymouth Argyle
21h00 Sunderland VS Millwall
21h00 Watford VS Hull City
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo