x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ICARDI BỎ TẬP SAU TIN ĐỒN CHIA TAY WANDA NARA

15:52 | 18/10/2021

Theo truyền thông Pháp đưa tin, tiền đạo Mauro Icardi đã không tham gia buổi tập của PSG vào Chủ nhật, trước trận đấu tại vòng bảng Champions League với RB Leipzig vào thứ Ba.

Sau khi được nghỉ ngày thứ Bảy, các cầu thủ PSG đã trở lại tập luyện hôm Chủ nhật để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng bảng Champions League với RB Leipzig giữa tuần này. Tuy nhiên, tiền đạo Icardi đã không có mặt trong buổi tập cùng các đồng đội. Trước đó chân sút người Argentina đã đá chính trong trận thắng Angers 2-1 tại Ligue 1 đêm thứ Sáu tuần trước nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Dù chưa chính xác nhận, nhưng hiện tại Icardi đang bị đồn đoán đã chia tay cô vợ Wanda Nara. Lý do đằng sau cuộc chia tay là bởi chân sút 28 tuổi ngoại tình với siêu mẫu đồng hương, China Suarez.

Trước đó, hôm 16/10, chính Wanda Nara đã tố chồng ngoại tình với China Suarez, một người bạn của mình trên Istagram cá nhận: "Thêm một gia đình nữa bị ngươi phá hoại chỉ vì một thứ rác rưởi".

Song song với đó cô cũng xóa tất cả ảnh chụp với Icardi, đồng thời bỏ theo dõi Icardi trên nền tảng mạng xã hội này. Wanda Nara lúc này đã dẫn các con rời Paris và đó được coi là lý do tiền đạo 28 tuổi phải gấp rút trở lại Milano để giải quyết chuyện cá nhân, hàn gắn gia đình.

Động thái đầu tiên của Icardi chính là việc anh đăng thông điệp lên Instagram cá nhân. "Chúc mừng ngày của mẹ", Icardi viết ngắn gọn nhân Ngày của mẹ ở Argentina hôm 17/10. Anh đăng kèm đó ba bức ảnh chụp cùng Wanda Nara và các con. Icardi còn đăng tải lên phần tin của Instagram một tấm ảnh chụp tại Milan cùng Wanda Nara - người vẫn đeo chiếc nhẫn cưới ở ngón áp út. Bức ảnh được tô điểm bằng hai biểu tượng cảm xúc trái tim.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo