x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

INTER MIAMI KHÔNG LIÊN HỆ VỚI BALE VÀ VIDAL

16:00 | 07/05/2020

Giám đốc thể thao Paul McDonough của Inter Miami, đội bóng do cựu danh thủ David Beckham làm chủ sở hữu đã lên tiếng phủ nhận những thông tin cho rằng họ đang liên hệ với hai ngôi sao Gareth Bale và Arturo Vidal.

 

Cuối tuần trước xuất hiện nhiều tin đồn về việc tiền vệ Vidal sẽ rời Barca để chuyển tới Mỹ khoác áo Inter Miami. Trên trang Instagram cá nhân của cầu thủ người Chile có đăng tải bức ảnh đứng trước logo của Inter Miami, nhưng sau đó được xóa đi ngay lập tức.

Barcelona dự kiến ​​sẽ bán Vidal vào mùa hè này, khi đội bóng xứ Catalan muốn cân bằng ngân sách của mình. Tuy nhiên, theo ông McDonough thì bất kỳ mối liên hệ nào giữa Inter Miami và ngôi sao người Chile hiện tại chỉ là "tin đồn".

"Vidal là một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy là cầu thủ rất thành công. Chúng tôi được đồn đoán với rất nhiều cầu thủ và không chỉ trong trường hợp này. Vì vậy, khi có cơ hội và khi cầu thủ được giới thiệu với chúng tôi, chúng tôi sẽ cân nhắc mọi chuyện", ông McDonough chia sẻ.

Sếp lớn Inter Miami phủ nhận tin đồn với Vidal và Bale
Sếp lớn Inter Miami phủ nhận tin đồn với Vidal và Bale

"Một số chỉ là tin đồn, một số khiến chúng tôi quan tâm nhưng có thể không phù hợp với kế hoạch hoặc định giá tài chính của chúng tôi. Có rất nhiều tin đồn và tôi phải giải quyết những tin đồn đó mọi lúc. Thật tuyệt khi có những cầu thủ được đồn đoán tới Inter Miami, nhưng chúng tôi chỉ tìm kiếm một vài mảnh ghép phù hợp cho đội bóng", giám đốc thể thao của Inter Miami nói thêm.

Bên cạnh Vidal, một ngôi sao khác đang chơi ở La Liga là Bale cũng được đồn đoán sẽ chuyển sang nhà nghề Mỹ với điểm đến là đội bóng của cựu danh thủ David Beckham. Tuy nhiên, bất cứ động thái nào liên quan tới Bale sẽ là thách thức không hề nhỏ, bởi mức lương quá cao mà cầu thủ người xứ Wales đang nhận.

"Bale là người mà chúng tôi đã liên hệ, tất nhiên. Cậu ấy là một cầu thủ xuất chúng. Tôi không thể luôn bình luận về mọi tin đồn, cho dù tin đồn đó đúng hay sai. Tôi chỉ không thể nói vì tôi sẽ luôn trả lời tin đồn.

Bale là một cầu thủ đặc biệt và rất nhiều cầu thủ được liên hệ chuyển tới đội bóng của chúng tôi đều như thế. Chúng tôi đã lập danh sách, vì thế bất cứ điều gì tốt cho câu lạc bộ và rằng họ phù hợp với chúng tôi, chúng tôi sẽ tiến hành những cuộc trò chuyện với những người đó", ông McDonough nói thêm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
18h00 EIF Ekenas VS KaPa
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo