x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

IRAN THẮNG TƯNG BỪNG 5-0 VẪN CỰC CẢNH GIÁC TRƯỚC VIỆT NAM

14:07 | 08/01/2019

Vừa thể hiện phẩm chất của ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch ASIAN Cup 2019 bằng chiến thắng 5-0 trước Yemen nhưng đội tuyển Iran vẫn cực kỳ cảnh giác trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

HLV trưởng Carlos Queiroz đã lên kế hoạch cử trợ lý của mình đến sân Zayed Sports City lúc 20h30 tối nay để theo dõi cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq.

Việt Nam chính là đối thủ kế tiếp của Iran tại bảng D VCK ASIAN Cup 2019 và ở trận đấu vào ngày 12/1 tới trên sân Al Nahyan, dĩ nhiên Iran được đánh giá cao hơn sau những gì đã thể hiện trong trận ra quân trước Yemen. Mặc dù vậy, trong bóng đá, bất cứ sự chủ quan nào đều sẽ phải trả giá và BHL đội tuyển Iran không muốn mình rơi vào hoàn cảnh ấy.

Tại buổi họp báo sau trận thắng Yemen tối 8/1, HLV trưởng đội tuyển Iran Carlos Queiroz cho biết: “Đội tuyển Việt Nam đã có thành tích tuyệt vời trong 1 năm qua, đặc biệt là chức vô địch AFF Cup. Tôi sẽ xem kỹ trận đấu Việt Nam và Iraq để hiểu rõ hơn về đối thủ.

HLV Carlos Queiroz phấn khích với thắng lợi tưng bừng cũng không quên cảnh giác trước tuyển chúng ta
HLV Carlos Queiroz phấn khích với thắng lợi tưng bừng cũng không quên cảnh giác trước tuyển chúng ta

Chúng tôi sẽ phải thận trọng bởi vì các cầu thủ Việt Nam sở hữu tốc độ, chơi nhanh và hàng phòng ngự được tổ chức rất tốt. Chưa kể, họ có lối đá phản công rất nguy hiểm.

“Tôi biết Việt Nam qua một người bạn từng làm việc ở đây. Đó là Ricardo Formosinho”. Trong quá khứ, Ricardo Formosinho từng có thời gian ngắn dẫn dắt Long An và B.Bình Dương chinh chiến ở V-League 2010 và V-League 2011. Người này từng rất nổi tiếng khi làm trợ lý cho HLV Jose Mourinho khi cùng làm việc ở Porto và Real.

Khép lại buổi chia sẻ, HLV Carlos Queiroz rất phấn khích sau khi ĐT Iran đã ghi được rất nhiều bàn thắng trong trận khai màn. Ngoài ra, ông cũng nhấn mạnh việc các cầu thủ vẫn cần giữ được sự tập trung để tiếp tục chiếm được lợi thế ở những trận đấu kế tiếp.  

Quan sát màn trình diễn của các cầu thủ Iran ở trận thắng Yemen có thể dễ dàng nhận thấy ngoài ưu thế về thể hình, sức mạnh, đại diện hàng đầu của bóng đá khu vực Tây Á này còn sở hữu một lối đá tấn công đa dạng, pressing toàn diện và đặc biệt có những cá nhân đủ khả năng tỏa sáng để tạo nên sự khác biệt, nổi bật hơn cả là tiền đạo Mehdi Taremi, người lập cú đúp ở trận thắng Yemen 5-0.

Hôm nay 8/1, các cầu thủ Iran sẽ có buổi tập nhẹ tại Abu Dhabi một ngày sau trận thắng Yemen nhưng BHL đội bóng này vẫn phải làm nhiệm vụ “do thám” đội tuyển Việt Nam bằng cách theo dõi trận đấu Việt Nam – Iraq để phân tích điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ kế tiếp.

Vào ngày 12/1, ĐT Iran sẽ chạm trán với Việt Nam. Tại đây, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ có thử thách lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân tại Việt Nam khi phải đối đầu với chiến lược gia lão làng Carlos Queiroz.

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo