x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JAMES RODRIGUEZ CÓ THỂ SẼ CHUYỂN ĐẾN ĐẠI KÌNH ĐỊCH ATLETICO

08:07 | 06/05/2020

Nhật báo El Universal của Colombia tiết lộ, tiền vệ James Rodriguez có thể sẽ chuyển đến Atletico Madrid vào mùa hè này sau khi bị ruồng bỏ tại Real Madrid.

 

James đã được liên hệ chuyển tới Atletico mùa hè năm 2019 khi bản hợp đồng cho mượn của anh với Bayern Munich chấm dứt, nhưng tiền vệ này cuối cùng đã quyết định ở lại sân Bernabeu. Đây bị xem là nước đi sai lầm với James, bởi anh không được trọng dụng bởi HLV Zinedine Zidane.

Thực tế các cuộc nói chuyện giữa đại diện Atletico và Real liên quan tới tương lai của James đã có tiến triển khá tốt mùa Hè 2019. Tuy nhiên, chiến thắng hủy diệt 7-3 của Atletico trước Real trong trận giao hữu ở New Jersey (Mỹ) đã khiến Chủ tịch Florentino Perez từ chối để cầu thủ người Colombia chuyển tới đội bóng láng giềng.

Tuy nhiên, với việc không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane, James gần như sẽ rời khỏi sân Bernabeu vào cuối mùa giải này. Atletico vì thế sẽ rộng cửa đón Chiếc giầy Vàng World Cup 2014 về dưới trướng của HLV Diego Simeone, người rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ người Colombia.

"James Rodríguez sẽ ở lại Madrid và chơi cho Atlético" là nguyên văn dòng tittle xuất hiện trên trang nhất của tờ nhật báo Colombia, El Universal hôm thứ Ba vừa qua. Nguồn tin này cũng nhấn mạnh, James yêu cầu ra đi và Real sẽ chấp nhận mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro cho tiền vệ này.

Siêu cò Jorge Mendes đã nói rằng thân chủ của mình sẽ không rời Madrid và có khả năng James thích chuyển đến Atletico, nơi anh ấy sẽ được sát cánh cùng người đồng đội trên ĐTQG, Santiago Arias. Ngoài ra, một điểm đến tiềm năng khác của James là ở giải nhà nghề Mỹ, nơi đội bóng của cựu danh thủ David Beckham, Inter Miami cũng đang dành cho anh sự quan tâm đặc biệt.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
03h00 Atletico/MG U20 VS Cuiaba/MT U20
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo