x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JAMES RODRIGUEZ MỜ NHẠT, EVERTON ĐỨT MẠCH BẤT BẠI

06:53 | 26/10/2020

Mọi nỗ lực có điểm của Everton đã bị chặn đứng khi bị Southampton đánh bại với tỷ số 2-0.

BÀN THẮNG

Southampton: Ward-Prowse (27'), Adams (35')

Thẻ đỏ: Digne (Everton, 72')

Bất chấp những thông tin trái chiều, Everton vẫn có nhạc trưởng James Rodriguez khi hành quân tới sân St. Mary's. Tuy nhiên, họ lại không có sự phục vụ của tiền đạo Richarlison vì án treo giò cùng hậu vệ phải Seamus Coleman vì chấn thương. Do vậy, Carlo Ancelotti buộc phải sử dụng Alex Iwobi và Ben Godfrey thay thế. Chính vì không có được đội hình tối ưu, Everton đã có một trận đấu không tốt.

Với lợi thế sân nhà, Southampton thi đấu đầy quyết tâm và cố gắng tạo ra sức ép lên phần sân đối phương. Lối chơi biên đặc trưng của CLB này thực sự đã gây ra nhiều khó khăn cho Everton, đặc biệt là từ hành lang trái với sự cơ động của Bertrand. Cựu cầu thủ Chelsea di chuyển linh hoạt cùng khả năng xử lý tốt khiến cho Godfrey gặp rất nhiều khó khăn.

Còn ở phía trên, khả năng liên kết giữa James - Calvert-Lewin - Iwobi gần như bằng không. Do đó, Everton hầu như không có pha uy hiếp nào về phía cầu môn của Southampton. Phút 26, Romeu tung ra cú nã đại bác khiến Pickford phải trổ tài cứu thua cho Everton.

Ward-Prowse dứt điểm tung lưới Everton

1 phút sau, Southampton ghi bàn mở tỷ số. Sau pha chọc khe của Ings, Ward-Prowse thoát xuống cực nhanh bên cánh phải trước khi sút chéo góc tung lưới Everton.

Có được bàn thắng vượt lên, Southampton càng chơi càng hay còn Everton vẫn thi đấu như "gà mắc tóc". Phút 35, cách biệt được nâng lên thành 2-0 sau pha dứt điểm đầy uy lực của Che Adams trong vòng cấm và người kiến tạo lại là Ings. Hiệp 1 khép lại với kết quả có lợi cho Southampton.

Bước sang hiệp 2, HLV Ancelotti đưa Bernard vào thay Iwobi. Sự xuất hiện của cầu thủ người Brazil giúp cho thế trận tấn công bên phía Everton có chút khởi sắc. Tuy vậy, hàng thủ Southampton vẫn thi đấu điềm tĩnh và hết sức tập trung.

Khi mọi thứ dần trở nên tốt hơn với Everton, đội bóng này lại chỉ còn thi đấu với 10 người sau tấm thẻ đỏ đáng trách của hậu vệ trái Lucas Digne khi có pha vào bóng thô bạo với Walker-Peters ở phút 72. Phải thi đấu ít người hơn nhưng may cho Everton khi họ không để thủng lưới bàn thứ 3. Dù vậy, những bước chân tập tễnh ở cuối trận của James không khỏi khiến HLV Ancelotti và các CĐV đội khách lo lắng.

Thua trận, Everton vẫn dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh 2020/21 khi có 13 điểm sau vòng 6 đấu. Trong khi đó, Southampton bất ngờ có mặt ở top 5 khi có 10 điểm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo