x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JOACHIM LOW NÓI GÌ TRƯỚC TRẬN ĐẠI CHIẾN VỚI HÀ LAN?

15:49 | 24/03/2019

Lá thăm may rủi đã khiến đội tuyển Đức chạm trán Hà Lan tại vòng loại EURO 2020.

Việc 2 đại gia của bóng đá châu Âu gặp nhau quá sớm tại vòng loại EURO 2020 có thể được xem là điều đáng tiếc. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để đội tuyển Đức trả thù Hà Lan sau khi bất thắng 2 trận trước "cơn lốc màu da cam" tại UEFA Nations League vào năm ngoái.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Joachim Low đưa ra quan điểm của bản thân khi được hỏi các vấn để sau ngay trước trận đấu:

PV: Toàn đội cảm thấy thế nào trước chiến dịch vòng loại? 

Tuần này chúng tôi cần tập trung trong trận đấu gặp Hà Lan tại Amsterdam. Họ là một đối thủ đặc biệt và không khí chơi bóng tại đây luôn rất tuyệt vời. Chúng tôi muốn giành chiến thắng để có được thành tích tốt trong chiến dịch vòng loại. Điều quan trọng cần làm là giành được kết quả thuận lợi rồi tiếp tục phát triển đội hình trong tương lai.

PV: Về trận đấu với Hà Lan?

Chúng tôi không nghĩ đến thất bại vì toàn đội đã sẵn sàng cho thử thách. Trong trận hòa 2-2 tại Gelsenkirchen, với đội hình nhiều cầu thủ trẻ, chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu đó trước họ. Vào thời điểm này, Hà Lan là một tập thể gắn kết và đang có phong độ tốt nhưng chúng tôi có đủ khả năng để giành kết quả thuận lợi.

Đức từng thua Hà Lan tại Amsterdam ở Nations League năm ngoái.
Đức từng thua Hà Lan tại Amsterdam ở Nations League năm ngoái.

PV: Ký ức về trận thua tại Nations League?

Tôi không có cảm giác tồi tệ vì trận thua 0-3 đó. Đấy là một trận đấu đầy thất vọng nhưng tình hình đã khác vào thời điểm hiện tại và tôi có linh cảm tốt cho ngày mai.

PV: Đội hình ra sân sẽ như thế nào?

Manuel Neuer và Toni Kroos chắc chắn có tên trong đội hình xuất phát. Dù Toni từng muốn ra sân trong trận đấu với Serbia nhưng tôi đã để cho cậu ta được nghỉ ngơi. Dẫu vậy vẫn còn nhiều thứ để tôi đưa ra quyết định cuối cùng.

PV: Tình trạng của Leroy Sane và Serge Gnabry đang thế nào?

Cả 2 đều ở trạng thái tốt nhất. Chân của Leroy đã bị sưng nhẹ sau pha tắc bóng nguy hiểm ở trận gặp Serbia nhưng hiện giờ cậu ta đủ thể trạng để ra sân. Còn Serge dã quay lại tập luyện vào thứ 5 nên tình hình của cậu ta cũng rất khả quan.

Sane có thể trở lại trong trận đấu gặp Hà Lan.
Sane có thể trở lại trong trận đấu gặp Hà Lan.

PV: Tầm ảnh hưởng của Toni Kroos?

Toni luôn có sự ổn định kinh ngạc trong nhiều năm qua vì được thi đấu nhiều ở khoản thời gian đó. Toni là một món quà với bất kỳ đội bóng mà cậu ta từng chơi. Khả năng đọc trận đấu của cậu ta là độc nhất và không dễ để thay thế.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo