x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JOAO FELIX BỊ CHỈ TRÍCH KHÔNG THƯƠNG TIẾC SAU TRẬN THUA CỦA BĐN

08:13 | 28/06/2021

Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích Joao Felix vô cùng gay gắt sau khi chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này ở trận đấu với Bỉ vừa qua.

Cú nã đại bác của Thorgan Hazard trong hiệp 1 đã giúp Bỉ giành chiến thắng tối thiểu trước Bồ Đào Nha để bước tiếp vào vòng tứ kết. Những ngôi sao đẳng cấp cao trên hàng công của Bồ Đào Nha như Cristiano Ronaldo, Diogo Jota hay Bernardo Silva đều có một ngày làm việc thiếu hiệu quả. Nhưng những đóng góp của Joao Felix mới là điều khiến cho Roy Keane cảm thấy nóng mắt. Và huyền thoại của MU đã lựa chọn ngôi sao trị giá 113 triệu bảng này để chỉ trích sau khi trận đấu khép lại.

“Joao Felix, cậu ấy làm gì sau khi vào sân vậy? Cậu ta là một kẻ giả mạo. Tại sao cậu ta lại có giá trị 100 triệu bảng thế? Ít nhất cũng phải biết sút bóng trúng đích chứ. Nếu tôi là Ronaldo thì tôi sẽ săn tìm cậu ta trong phòng thay đồ”.

Joao Felix
Roy Keane chỉ trích Joao Felix không thương tiếc sau trận thua của BĐN

Ngôi sao của MU là Bruno Fernandes cũng là một cái tên được đưa vào trong hiệp hai nhưng không thể ghi dấu ấn. Bruno có một vài cú sút cầu may cùng một vài quả tạt bóng vào trung lộ nhưng tất cả đều không có được sự chính xác cần thiết.

“Hàng phòng ngự của Bỉ rất bình tĩnh nhưng Bồ Đào Nha đã cho thấy rằng họ rất thiếu chất lượng trên hàng công. Felix và Fernandes không tạo ra ảnh hưởng tốt lên trận đấu. Khả năng sút bóng của họ không được thể hiện sau khi vào sân”.

Thống kê cho thấy Bồ Đào Nha tung ra tổng cộng 23 cú sút về phía khung thành của Bỉ nhưng không một lần chọc thủng lưới Courtois. Đây là một trận đấu đen đủi với Seleccao nhưng không thể phủ nhận rằng họ chưa tạo ra đủ áp lực để khiến hàng thủ của Bỉ phải vỡ vụn.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo