x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JOSE MOURINHO CHÍNH THỨC CHIA TAY MAN UNITED

17:43 | 18/12/2018

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phải rời sân Old Trafford sau thất bại 1-3 trên sân Anfield trước Liverpool.

Trận thua trước đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã khiến cơ hội chen chân vào top bốn của Manchester United mong manh hơn bao giờ hết. Thời điểm hiện tại, khoảng cách giữa Quỷ đỏ và Chelsea đã lên đến 12 điểm. Đây không phải là thành tích khiến giới chủ M.U có thể hài lòng.

Mới đây, trang chủ của đội chủ sân Old Trafford đã chính thức đưa ra thông báo về việc Jose Mourinho sẽ không còn dẫn dắt Manchester United. Bên cạnh đó, một cái tên khác sẽ tạm thời dẫn dắt M.U trước khi tìm được một HLV mới.

Jose Mourinho chính thức chia tay Nhà hát của những giấc mơ.
Jose Mourinho chính thức chia tay Nhà hát của những giấc mơ.

"Manchester United xin thông báo rằng ông Jose Mourinho sẽ rời đội bóng. CLB muốn cảm ơn ông vì những đóng góp và chúc ông thành công trong tương lai. Một HLV mới sẽ đóng vai trò tạm quyền trong lúc đội bóng sẽ xem xét kĩ lưỡng để chọn ra người mới để tiếp quản vị trí này", đại diện M.U chia sẻ.

Theo các báo cáo, đội chủ sân Old Trafford đã chấm dứt hợp đồng sớm trước 1,5 năm với cựu thuyền trưởng Real Madrid. Bên cạnh đó, số tiền đền bù hợp đồng của chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ là 24 triệu bảng. Đây là thông tin không quá bất ngờ sau chuỗi trận bết bát của M.U ở khoảng thời gian vừa qua.

Trong gần 3 năm dẫn dắt Manchester United, Jose Mourinho cũng đã gặt hái được khá nhiều thành công. Ở mùa giải đầu tiên nắm quyền tại M.U, nhà cầm quân 55 tuổi đã giúp Quỷ đỏ giành được Siêu cúp Anh cùng với một danh hiệu Europa League và một League Cup. 

Zinedine Zidane sẽ thay thế Jose Mourinho?
Zinedine Zidane sẽ thay thế Jose Mourinho?

Nhiều khả năng Michael Carrick sẽ là người được chọn để tạm thời dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford trong phần còn lại của mùa giải. Bên cạnh đó, nhiều ứng cử viên cũng đã được nhắc đến để tiếp quản chiếc ghế nóng của Jose Mourinho để lại.

Thời điểm hiện tại, Zinedine Zidane là cái tên sáng giá nhất để thay thế cho "Người đặc biệt". Sau khi chia tay Real Madrid, chiến lược gia người Pháp vẫn đang trong giai đoạn "thất nghiệp". Bản thân "ZiZou" tiết lộ ông cũng đã sẵn sàng để bắt đầu với những thử thách mới.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo