x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JOSE MOURINHO CHÍNH THỨC LÊN TIẾNG VỀ VIỆC ĐƯA IBRA TRỞ LẠI MU

03:37 | 27/10/2018

Vị chiến lược gia 55 tuổi thừa nhận hàng công "Quỷ đỏ" đang gặp nhiều vấn đề với phong độ của Lukaku, song ông vẫn từ chối việc đưa Ibrahimovic trở lại sân Old Trafford.

Huấn luyện viên (HLV) Mourinho cho biết ông sẽ phải đặt niềm tin vào Romelu Lukaku thêm lần nữa trong bối cảnh bản hợp đồng Alexis Sanchez khả năng cao sẽ tiếp tục vắng mặt trong đội hình của Man Utd ở trận đấu tới với Everton.

Mặt khác, tiền đạo người Thụy Điển Ibrahimovic đang chơi rất hay trong màu áo của CLB LA Galaxy với 22 bàn thắng sau 26 trận đấu. Chính điều này làm rộ lên tin đồn cho rằng ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đang có ý muốn đưa Ibrahimovic quay lại nước Anh để giảm tải gánh nặng ghi bàn cho Lukaku, người đã tịt ngòi trong suốt 8 trận đã qua.

Ibrahimovic từng có thời gian thi đấu nổi bật trong màu áo Man Utd.
Ibrahimovic từng có thời gian thi đấu nổi bật trong màu áo Man Utd.

"HLV Mourinho khẳng định không đưa Ibrahimovic về MU khi được hỏi về việc dẫn dắt cậu học trò cũ một lần nữa. Thời điểm này không phải là lúc chúng tôi nghĩ tới việc cho các cầu thủ nghỉ ngơi hoặc cố gắng tìm giải pháp thay thế. Giải pháp lúc này là chơi với những cầu thủ mà chúng tôi có", ông nói thêm. 

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Everton, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ: "Tôi luôn có linh cảm trận đấu tới là lúc cậu ấy ghi bàn. Tôi cảm thấy điều đó ở mọi trận đấu. Một ngày nào đó Lukaku sẽ nổ súng, và niềm tin với cầu thủ này sẽ trở lại như ban đầu. Rõ ràng, đó chưa phải bây giờ nhưng tôi luôn cảm nhận được điều đó".

Trong khi đó, Alexis Sanchez đang phải vật lộn với một chấn thương sau khi trở về từ đội tuyển Chile. "Cậu ấy phải chống trọi với chấn thương thời gian gần đây. Sanchez đã có mặt trong trận đấu gặp Chelsea để hỗ trợ đội bóng, song tình trạng thể chất của cầu thủ này không tốt. Do đó, cậu ấy phải dừng lại và không góp mặt trong trận gặp Juventus", HLV Mourinho cho biết.

Ông nói thêm: "Một số đội tuyển quốc gia đã rất chuyên nghiệp khi gửi các cầu thủ trở lại CLB sớm để chúng tôi có thể bắt đầu quá trình chuẩn bị. Thế nhưng, số khác thì không. Họ giữ lại tất cả cầu thủ và chúng tôi thậm chí không biết gì về mức độ chấn thương của họ. Cho đến thời điểm 2 ngày trước trận đấu với Chelsea, tôi vẫn không biết chuyện gì đang xảy ra".

Sanchez và Lukaku là bộ đôi tấn công đang không có được phong độ tốt thời gian gần đây.
Sanchez và Lukaku là bộ đôi tấn công đang không có được phong độ tốt thời gian gần đây.

Cũng theo cựu thuyền trưởng Chelsea, Sanchez có một khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay và cả loạt trận giao hữu trước đó. Chính chấn thương khiến cầu thủ này không thể duy trì được phong độ của mình. Tuy nhiên, tiền đạo người Chile vẫn là một trong những mũi tấn công sắc bén.

HLV Mourinho hy vọng chấn thương của Sanchez phần nào tạo điều kiện cho sự trở lại của Jesse Lingard, người đã bỏ lỡ 5 trận đấu gần nhất vì chấn thương háng. "Cậu ấy đã dự World Cup với chấn thương đó. Lingard đã sai khi nghĩ rằng kỳ nghỉ lễ sẽ giúp mọi thứ trở lại bình thường. Cậu ấy tiếp tục sai khi cho rằng tập luyện với đội sẽ giúp cải thiện vấn đề này", ông chia sẻ.

Cầu thủ 25 tuổi sẽ có cơ hội góp mặt trong trận đấu với Everton nhưng có thể phải chờ đến cuộc đối đầu với Bournemouth vào ngày 3/11 tới. Sau trận thua trước Juventus giữa tuần, HLV Mourinho cùng các học trò được kỳ vọng sẽ tiếp tục thể hiện phong độ nổi bật tại Premier League ở 2 vòng đấu vừa qua.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo