x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JOSE MOURINHO LẦN ĐẦU LÊN TIẾNG SAU NHẬN 'TRÁT' SA THẢI

10:52 | 20/12/2018

HLV Jose Mourinho mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên kể từ khi bị BLĐ Man United sa thải. Ông cho thấy mình vẫn rất tôn trọng đội bóng cũ và hy vọng cuộc sống ngoài đời không bị giới truyền thông làm cho đảo lộn.

Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay từng dẫn dắt Porto, Chelsea, Inter và Real cho hay: "Từ ngày đầu tiên có mặt ở Old Trafford, tôi đã vô cùng tự hào khi được mang huy hiệu M.U. Tôi tin các CĐV đội bóng cũng dễ dàng nhận thấy chuyện này".

"Đây là điều cũng tương tự như khi tôi làm việc cho các đội bóng trước. Ở đâu tôi cũng được làm việc với những cộng sự tuyệt vời và một số người trong số đó trở thành bạn bè thân thiết với tôi".

"Tôi dám chắc tất cả các bạn đều biết tôi là người chuyên nghiệp như thế nào. Cứ mỗi lần chia tay một CLB, tôi lại thể hiện sự tôn trọng sâu sắc với đội bóng cũ và không đưa ra bất kỳ lời bình luận nào liên quan đến những cộng sự trước đây của mình".

"Hy vọng giới truyền thông cũng tôn trọng hoàn cảnh của tôi. Hãy để cho tôi có một cuộc sống bình thường cho tới khi tôi quyết định quay trở lại với bóng đá. Chúc Giáng sinh vui vẻ".

"Bây giờ M.U sẽ sống cuộc sống không có tôi và tôi cũng không làm việc cho họ nữa. Vậy tại sao tôi lại phải nói thêm về cảm xúc của mình nhỉ. Với tôi tất cả đã kết thúc".

"Tôi từng chỉ trích các HLV nói quá chi tiết về những gì đã diễn ra hay cứ cố phải tìm xem ai là người có lỗi. Tôi không phải kiểu người như họ mà chỉ muốn mọi chuyện khép lại giống như hôm qua. Cuộc chơi bây giờ đã kết thúc. Hy vọng báo giới hãy tôi trọng cách suy nghĩ và làm việc của tôi".

"Cho tới khi quay trở lại với bóng đá, tôi nghĩ mình có quyền sống cuộc sống riêng. Đó là thứ mà tôi mong muốn và M.U giờ đã là quá khứ rồi", HLV Mourinho kết luận.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo