x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JOSE MOURINHO MUỐN BLĐ TOTTENHAM MUA THÊM TIỀN ĐẠO

14:09 | 18/01/2020

HLV Jose Mourinho đã công khai yêu cầu Tottenham mua thêm tiền đạo sau khi Harry Kane dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Tottenham đang thi đấu mà không có một trung phong đúng nghĩa sau khi Harry Kane gặp chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất tới tháng 4/2020. Trước đó, anh bị đau gân khoeo khi đối đầu với Southampton vào đầu tháng này.

Ở trong trận đấu gần nhất, HLV Mourinho đã phải thử nghiệm lần lượt Son Heung-min, Dele Alli và cả Lucas Moura ở vị trí của Kane. Hiện tại, Tottenham đang có ý định chiêu mộ hoặc là chân sút Krzysztof Piatek (AC Milan) hoặc Ze Luis (Porto) để tạm thay thế Kane.

Tuy vậy, HLV Jose Mourinho lại trả lời úp mở về các mục tiêu muốn có trong tháng 1 này: “Chúng tôi cần một tiền đạo mới? Đúng vậy, nếu có thể.

Tất nhiên, người mới đến phải mang đến hiệu ứng tích cực. Tottenham có rất nhiều cầu thủ tấn công xuất sắc như Son, Lucas, Lamela, Lo Celso, Dele Alli, nhưng chúng tôi vẫn thiếu một trung phong đúng nghĩa. Vì vậy, chúng tôi sẽ mua thêm một tiền đạo mới nếu có thể. Tottenham đang làm mọi thứ nhưng chuyện này sẽ không dễ dàng”.

Gedson sẽ sớm hòa nhập với Tottenham?
Gedson sẽ sớm hòa nhập với Tottenham?

Bên cạnh đó, Mourinho xác nhận tân binh Gedson Fernandes sẽ ra mắt trong trận đấu với Watford vào lúc 19h30 tối nay (18/1). Đội bóng của Jose Mourinho đang mượn Gedson kèm điều khoản mua đứt trị giá 56 triệu bảng - quá cao so với những gì người ta đã biết về Fernandes. Dù sao Tottenham cũng sẽ có quyền quyết định có mua đứt hay không sau khi bản hợp đồng mượn 18 tháng chấm dứt.

Mourinho chia sẻ về Gedson Fernandes: “Mọi người có thể chờ đợi Fernandes xuất hiện. Tôi không chắc cậu ấy đá chính hay không, nhưng cậu ấy sẽ tham gia trận đấu. Khi bạn chỉ mua cầu thủ vào tháng 1 đơn giản là bạn cần sự bổ sung, vì bạn mất các cầu thủ khác trong thời gian dài. Chúng tôi thực sự cần sự đóng góp của Gedson Fernandes.

Cậu ấy còn rất trẻ và lần đầu xuất ngoại, nhưng Gedson cũng có kinh nghiệm chơi cho 1 CLB lớn, chơi các trận đấu lớn. Quan trọng hơn, cậu ấy rất đa năng và đó là điều chúng tôi cần”.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Ajax Nữ VS Chelsea Nữ
03h00 Benfica Nữ VS Lyon Nữ
VÒNG LOẠI U17 NỮ CHÂU ÂU, VÒNG R2.3
20h00 Ba Lan U17 Nữ VS Đan Mạch U17 Nữ
20h00 North Macedonia U17 Nữ VS Scotland U17 Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG 4
04h00 Chile U17 Nữ VS Bolivia U17 Nữ
06h00 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 Stromsgodset VS Sandefjord
20h30 Molde VS Brann
02h45 Drogheda Utd VS Athlone
02h45 St. Mochta's VS Dundalk
LEAGUE TWO, VÒNG 36
02h45 Bradford City VS Notts County
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 29
01h30 Vicenza VS Fiorenzuola
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo