x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JOSE MOURINHO MUỐN LÀM HLV TRƯỞNG MỘT ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA

14:53 | 19/06/2019

Sau khi giành danh hiệu tại 4 giải vô địch châu Âu khác nhau, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha mới đây tiết lộ mong muốn được ngồi ghế HLV trưởng đội tuyển quốc gia.

Jose Mourinho đã rời xa công tác huấn luyện được gần nửa năm sau khi bị Man Utd sa thải hồi tháng 12/2018. Gần đây, ông thường xuất hiện trên truyền hình với tư cách chuyên gia cho đài Bein SPORTS.

Tại cuộc phỏng vấn với Eleven Sports, cựu thuyền trưởng Man Utd chia sẻ: "Tôi muốn thử thách bản thân ở những đấu trường mới. Tôi đang nghĩ về World Cup hoặc EURO. Suốt quãng thời gian dài, tôi mong muốn được thử sức với những chuyến phiêu lưu như vậy".

Jose Mourinho đã rời xa công tác huấn luyện được hơn 6 tháng.
Jose Mourinho đã rời xa công tác huấn luyện được hơn 6 tháng.

"Giờ đây, tôi cảm giác tương lai của mình phù hợp hơn với đội tuyển quốc gia thay vì CLB. Cũng không hẳn Bồ Đào Nha sẽ phù hợp với tôi", Jose Mourinho nói thêm.

"Người đặc biệt" đã trải qua sự nghiệp lẫy lừng ở cấp CLB khi giành Champions League cùng Porto và Inter Milan. Ngoài ra, Jose Mourinho cũng đăng quang ngôi vô địch ở mọi quốc gia ông đặt chân tới làm việc, bao gồm Primeira Liga (Bồ Đào Nha), Premier League (Anh), Serie A (Italy) và La Liga (Tây Ban Nha).

Vị chiến lược gia 56 tuổi này cũng không loại trừ khả năng sẽ quay lại công việc với CLB mới. Trong lần phỏng vấn trên Eleven Sports, ông chia sẻ: "Giành chức vô địch ở quốc gia thứ 5 trong sự nghiệp hoặc Champions League với CLB nữa là những điều tôi muốn làm".

"Tuy nhiên, tôi sẽ không lựa chọn CLB chỉ vì điều đó. Tôi sẽ chỉ gật đầu với những dự án đủ sức thuyết phục. Tôi muốn được hạnh phúc và không nhất thiết phải giành chiến thắng. Đó là lý do tại sao nếu CLB nói họ không có điều kiện để giành chiến thắng, nhưng muốn mời Jose Mourinho về để làm điều đó, thì tôi sẽ xem xét lời đề nghị này", chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo