x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JUAN MATA SẼ GIÚP MAN UTD GIẢI QUYẾT 2 VẤN ĐỀ TRONG MÙA NÀY

14:49 | 16/07/2019

Chiến lược gia người Na Uy sẽ có thêm những kế hoạch mới với tiền vệ tài hoa bậc nhất đội hình Quỷ đỏ.

Nhiều người tin rằng đáng lẽ Juan Mata phải gặt hái được nhiều thành công trong màu áo Manchester United. Bởi những mùa giải qua, cầu thủ người Tây Ban Nha đã không được các huấn luyện viên sử dụng đúng cách. Mặt khác, cựu sao Valencia luôn chiếm trọn tình cảm của các CĐV nhờ vào thái độ chuyên nghiệp, tính cách hiền lành lẫn tài năng trên sân cỏ.

Một mùa Hè với nhiều biến động đang dần trôi qua, chuyện ngôi sao sinh năm 1988 gia hạn với M.U là một tin cực vui. Bạn sẽ hiếm thấy một fan hâm mộ nào phản đối quyết định này của đội chủ sân Old Trafford. Thế nhưng trong hai năm tới đây sẽ có một Juan Mata thực sự khác, đặc biệt là khi không đề cập đến chuyện chuyên môn trên sân.

Mata được cân nhắc bổ nhiệm vào vị trí Đại sứ toàn cầu của M.U.
Mata được cân nhắc bổ nhiệm vào vị trí Đại sứ toàn cầu của M.U.

Ander Herrera và Antonio Valencia ra đi, dĩ nhiên nửa đỏ thành Manchester đang thiếu hẳn một tên tuổi có tiếng nói trong phòng thay đồ. Thật may cho Ole Gunnar Solskjaer, tiền vệ trưởng thành từ lò Castilla vẫn còn hiện diện ở đó. Những tân binh như Daniel James và Aaron Wan-Bissaka hòa nhập nhanh hay không, các cầu thủ trẻ như Angel Gomes, Mason Greenwood có trưởng thành nhanh hay không phụ thuộc rất nhiều vào các đàn anh.

Trong chiến lược của "Solsa", những cái tên trẻ trung là nền tảng quan trọng nhất. Đây được xem là nước cờ đúng đắn của cựu thuyền trưởng Molde nhằm tái thiết CLB. Chính vì lẽ này, ông cần một người trưởng thành và đầy bản lĩnh như Juan Mata để dìu dắt các nhân tố non kinh nghiệm. Hay nói cách khác, mọi đội bóng đều cần sự kết nối chặt chẽ trong phòng thay đồ.

Bruno Fernandes sắp cập bến "Nhà hát của những giấc mơ", đó là lí do để tin rằng số 8 của M.U sẽ hiếm được chơi ở vai trò số 10 sở trường. Hầu hết những thuyền trưởng khi dẫn dắt Quỷ đỏ đều đẩy anh ra cánh. Nhưng thực tế, hộ công mới là nơi cầu thủ người Tây Ban Nha phát huy tối đa khả năng của mình. Bất chấp phải làm kép phụ, tiền vệ 31 tuổi vẫn là cái tên quan trọng.

Không ra sân nhiều, số 8 của Quỷ đỏ vẫn là thủ lĩnh về mặt tinh thần.
Không ra sân nhiều, số 8 của Quỷ đỏ vẫn là thủ lĩnh về mặt tinh thần.

Anh sẽ là người luôn xuất hiện mỗi khi ban huấn luyện cần đến, nhất là trong những trận cầu đỉnh cao. Ngoài việc dìu dắt các sao trẻ, cựu cầu thủ Chelsea cũng có thể giải quyết bài toán thủ quân cho M.U. Sau khi Antonio Valencia ra đi, các CĐV đã nghĩ đến Victor Lindelof và đâu đó là Paul Pogba. Tuy nhiên ở trận gặp Perth Glory, "chàng Juan" mới là người được giao trách nhiệm này khi vào sân ở hiệp hai.

"Phù thủy nhỏ" có thể đã không còn là chính mình so với cách đây 5,6 năm. Thế nhưng ai cũng hiểu rằng, anh không hề thất bại tại sân Old Trafford. Trong khoảng thời gian tới đây, các CĐV sẽ thấy một Juan Mata hoàn toàn khác nhưng vẫn đầy hiệu quả.

 

* TIN BÓNG ĐÁ HÔM NAY 16/7: Chuyển nhượng Neymar chốt tương lai, Công Phượng gặp khó tại Bỉ...

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo