x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JUERGEN KLOPP NÓI GÌ SAU THẮNG LỢI THUYẾT PHỤC TRƯỚC MAN CITY?

14:38 | 11/11/2019

Dù đánh bại đại kình địch Man City sau một trận cầu mãn nhãn nhưng HLV Juergen Klopp vẫn không thể hiện niềm vui trọn vẹn, chí ít là trên sóng truyền hình.

Những bàn thắng của Fabinho, Mohamed Salah và Sadio Mane giúp Liverpool vượt qua Man City 3-1, qua đó xây chắc ngôi đầu với 8 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Leicester, đồng thời hơn chính City 9 điểm. Thông thường, sau những chiến thắng quan trọng kiểu này, đặc biệt là trên sân nhà Anfield, Klopp sẽ có màn ăn mừng đặc trưng là chạy về phía cuối sân, ngước lên khán đài và đập tay vào ngực đầy nhiệt huyết tri ân CĐV.

Để bắt trọn khoảnh khắc này, đài Sky Sports đã cắt cử một máy quay chạy theo Klopp. Tuy nhiên, không hiểu có bức xúc gì mà Klopp đã từ chối thực hiện màn ăn mừng trên. Những gì thu lại trên sóng truyền hình còn chỉ ra Klopp đã nói với chàng quay phim: "Tôi sẽ không làm điều đó khi anh còn ở đây. Tôi không phải thằng hề".

Sau đó, Klopp không hề quan tâm tới chiếc máy quay đó nữa mà dồn sự chú ý về phía các khán đài, liên tục vẫy tay cảm ơn người hâm mộ. Ở một diễn biến khác, Klopp thận trọng khi nói về vị trí hiện nay của Liverpool:

"Thú thực mà nói, chúng tôi không hề cảm thấy áp lực. Mọi thứ sẽ trở nên khó khăn hơn từ lúc này nhưng chúng tôi hiểu điều đó. Nếu các bạn ủng hộ chúng tôi thì sẽ thấy khoảng cách 9 điểm với Man City là một điều tích cực.

Klopp tỏ ra bức xúc với máy quay
Klopp tỏ ra bức xúc với máy quay

Những người khác sẽ nói, hoặc đã nói rằng từ bây giờ, Liverpool chỉ có thể thua thôi. Đó là một cách tiếp cận rất tiêu cực nhưng bạn có thể nói nếu muốn. Chúng tôi không quan tâm, tôi có thể hứa với bạn rằng chúng tôi không quan tâm.

Chúng tôi hoàn toàn tập trung vào trận đấu này và không phải vị trí trên BXH hay khoảng cách với City. Đó là điều khá điên rồ, 9 điểm nhiều hơn City, bạn không thể tưởng tượng những điều như vậy có thể xảy ra. Nhưng thực ra nó cũng không quan trọng bởi ai muốn đứng đầu vào tháng 11 chứ? Bạn muốn phải đứng đầu vào tháng 5".

Nói về những tranh cãi trong bàn thắng đầu tiên của Liverpool, Klopp chia sẻ với bức xúc của Pep Guardiola: "Tôi có thể hình dung đó là tình huống mà Pep sẽ không hài lòng. Điều đó là bình thường. Nhưng cách chúng tôi phản kháng thật tuyệt, chỉ mất 22 giây để đưa bóng đến trước cầu môn của họ và Fabinho đã giúp chúng tôi vượt lên dẫn 1-0.

Bàn thắng thứ 2 của chúng tôi, tôi không nghĩ mình đã nhìn thấy một pha lập công tương tự trước đây. Một hậu vệ phải chuyền dài hơn 60m cho hậu vệ trái, chỉ sau 2 nhịp lại có một đường tạt bóng hơn 50m cho Salah đánh đầu. Bàn thắng đó rất đặc biệt. Thật là một khoảnh khắc đẹp cho một pha lập công như thế.

Bàn thứ 3 cũng rất tốt. Một đường tạt tuyệt vời và Sadio Mane đã ở đúng vị trí. Bên cạnh 3 bàn thắng là những nỗ lực hết mình. Các chàng trai của tôi xứng đáng với 3 điểm".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo