x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JUVENTUS CHÍNH THỨC CHIÊU MỘ THÀNH CÔNG MATTHIJS DE LIGT

08:42 | 17/07/2019

Đêm 16/7 (giờ địa phương), trang chủ Juventus đăng những hình ảnh và video clip cho biết trung vệ Matthijs De Ligt đã đáp chuyến bay muộn đến Turin để chuẩn bị ký hợp đồng.

Thông tin này được xác nhận sau hàng loạt lời đồn đoán về điểm đến của cầu thủ người Hà Lan. Lần lượt Man Utd, Barcelona, PSG đều muốn có De Ligt, song Juventus mới là người chiến thắng.

Tờ De Telegraaf tiết lộ mức phí chuyển nhượng của thương vụ này vào khoảng 75 triệu euro. Tuy nhiên, việc ký kết bị chậm một ngày do đội chủ sân Allianz Arena muốn số tiền này bao gồm cả khoản thưởng liên quan đến thành tích sẽ được trả sau, trong khi phía Ajax yêu cầu thanh toán toàn bộ.

De Ligt đáp chuyến bay muộn xuống Turin.
De Ligt đáp chuyến bay muộn xuống Turin.

Buổi kiểm tra y tế của De Ligt dự kiến diễn ra tại bệnh viện thể thao J-Medical thuộc CLB, sau khi cầu thủ này nghỉ lại tại khách sạn J-Hotel mà Juventus mới khai trương do đáp chuyến bay muộn.

Trong một đoạn video clip ngắn được đăng tải lên Twitter của CLB Juventus, trung vệ sinh năm 1999 chia sẻ: "Xin chào Bianconeri, tôi là De Ligt và rất vui được có mặt ở đây lúc này".

Theo nguồn tin từ Sky Sports, cựu cầu thủ Ajax sẽ nhận mức lương 12 triệu euro mỗi năm với hợp đồng kéo dài 5 mùa giải. Mức thu nhập này cũng biến De Ligt trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ hai tại Juventus, chỉ sau siêu sao Cristiano Ronaldo (gần 34,3 triệu euro mỗi năm).

Trong 3 mùa giải khoác áo Ajax, De Ligt ghi được 8 bàn thắng trên tổng số 77 lần ra sân và là trụ cột nơi hàng phòng ngự của đội bóng Hà Lan. Anh trở thành đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử CLB vào tháng 3/2018.

De Ligt trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ hai tại Juventus.
De Ligt trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ hai tại Juventus.

Chính De Ligt là người đã ghi bàn thắng quyết định vào lưới Juventus ở tứ kết lượt về Champions League 2018/19 vừa qua để đưa Ajax vào vòng trong. Đáng tiếc, đoàn quân của HLV Erik ten Hag lại thất bại trước Tottenham Hotspur sau đó. Sau trận đấu với Ajax, Ronaldo được cho là người đã thuyết phục De Ligt tới CLB này.

Việc chiêu mộ hàng loạt tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay cho thấy tham vọng xưng vương tại Champions League của "Bà đầm già" thành Turin, danh hiệu mà đội bóng này đã nhiều lần lỡ hẹn.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo