x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JUVENTUS ĐƯA RA LỜI ĐỀ NGHỊ HỎI MƯỢN ZANIOLO

15:07 | 06/07/2022

Sau khi đạt thỏa thuận cá nhân với Nicolo Zaniolo, Bà đầm già thành Turin đang nỗ lực đàm phán với Roma về phí chuyển nhượng. Juventus xem tuyển thủ Italia này như là bản hợp đồng “đinh” trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Hôm 5/7, Juve đã chính thức đưa ra lời đề nghị đầu tiên với CLB thành Rome.

Truyền thông Italia tiết lộ, Juventus đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên với Roma về vụ chuyển nhượng Nicolo Zaniolo. Theo đó, đội bóng thành phố Turin muốn mượn tiền vệ 23 tuổi này 1 mùa giải với phí 10 triệu euro, kèm điều khoản bắt buộc mua đứt anh trong mùa Hè năm 2023 với giá 40 triệu euro. 

Đây là cách mà Juve từng áp dụng để chiêu mộ thành công tiền đạo Federico Chiesa cũng như tiền vệ Manuel Locatelli trong 2 mùa liên tiếp vừa qua. Tuy nhiên, Roma có vẻ không mặn mà với đề nghị đó. Đội bóng thành Rome đến nay vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Được biết, Roma chỉ chấp nhận bán Zaniolo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với giá 60 triệu euro. Quan trọng hơn, họ không đồng ý bất kỳ hình thức thanh toán nào khác ngoài việc “tiền trao cháo múc” bằng tiền mặt. Điều đó chẳng khác nào làm khó Juve, bởi đội bóng thành Turin đang không thực sự rủng rỉnh tiền bạc để mua sắm.

Dù vẫn còn thời hạn hợp đồng với Roma đến mùa Hè năm 2024, nhưng tuyển thủ Italia vẫn quyết chí ra đi ngay trong phiên chợ Hè năm nay. Nắm rõ được nguyện vọng của Zaniolo, Juve đã lập tức vào cuộc. Theo một số nguồn tin, đội bóng thành Turin đã đàm phán xong các điều khoản cá nhân với cầu thủ 23 tuổi này.

Giữa Juve với Zaniolo đã đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Sau khi gia nhập đội bóng thành phố Turin, anh sẽ nhận mức lương 4 triệu euro mỗi năm. Bước đầu, tiền vệ người Italia cũng đã chủ động gặp lãnh đạo Roma bày tỏ mong muốn được “bật đèn xanh” để đến với Juve.

Juventus coi việc chiêu mộ tiền vệ Nicolo Zaniolo từ Roma là “thương vụ đinh” ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022
Juventus coi việc chiêu mộ tiền vệ Nicolo Zaniolo từ Roma là “thương vụ đinh” ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022

Trước khi đạt thỏa thuận với Juve, Zaniolo cũng đã được PSG mời chào. Đội bóng thủ đô nước Pháp tỏ ý sẵn sàng trả lương “khủng” cho tuyển thủ Italia, đồng thời chấp nhận thanh toán một cục cho Roma. Tuy nhiên, Zaniolo chỉ muốn được tiếp tục ở lại quê nhà thi đấu. Do vậy, anh đã thẳng thừng từ chối thiện chí của “gã nhà giàu” nước Pháp.

Zaniolo đang được đánh giá là một trong những tài năng giàu triển vọng nhất của bóng đá Italia. Anh thường đá tiền vệ công, nhưng có thể chơi rất nhiều vị trí khác nhau ở tuyến giữa. Cầu thủ 23 tuổi này có thể lực sung mãn, có kỹ thuật cá nhân tốt, khả năng kiến tạo và ghi bàn đều rất tuyệt vời. Những phẩm chất đó giúp anh trở thành “hàng nóng” trong phiên chợ Hè năm nay.

Trước PSG và Juve, Zaniolo cũng từng được nhiều đội bóng lớn như Milan, Tottenham và Man United… theo đuổi. 

Ở mùa giải vừa rồi, Zaniolo là nhân tố quan trọng trong đội hình chiến thuật của HLV Jose Mourinho. Anh đã được tung ra sân tổng cộng 42 trận. Trong đó, tiền vệ người Italia thi đấu 28 trận ở Serie A và 10 trận ở UEFA Conference League. Trong đó, anh đã in dấu giày trọng 17 bàn thắng cho Roma gồm 8 pha lập công và 9 đường chuyền thành bàn.

Do xác định không thể giữ chân nổi Zaniolo, nên Roma cũng tỏ rõ thiện chí bán tiền vệ này trong mùa Hè 2022. Vấn đề chỉ là họ sẽ bán với giá bao nhiêu. Nhiều khả năng trong ít ngày tới, đội bóng thành Rome sẽ có thêm những cuộc đàm phán với Juventus. 

Mùa Hè năm 2018, Roma chiêu mộ Zaniolo từ Inter chỉ với giá 4,5 triệu euro. Nếu bán anh cho Juve, họ chắc chắn lời lớn!

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo