x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JUVENTUS MUỐN GIA HẠN NHƯNG DYBALA ĐÒI 20 TRIỆU EURO/MÙA

15:10 | 20/08/2020

Hợp đồng của Paulo Dybala với Juventus chỉ còn thời hạn tới Hè 2022. Hiện đại diện của hai bên đang đàm phán để gia hạn hợp đồng mới. Theo tin mới nhất được báo chí Italia tiết lộ, ngôi sao người Argentina đang đòi mức lương mới lên tới 20 triệu euro/mùa, một yêu cầu chắc chắn khiến Bà đầm già phải sốc.

 

Thời gian gần đây, có rất nhiều thông tin Paulo Dybala sẽ chia tay Juventus. Rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đang muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Argentina như M.U hay PSG. Đây chính là lý do khiến tin đồn Dybala sắp rời Bianconeri sau 5 năm gắn bó xuất hiện nhan nhản trên báo chí. Tuy nhiên, người đại diện Jorge Antun mới đây vừa khẳng định rằng, chuyện Dybala rời Juve chỉ là tin vịt. Theo Antun, Dybala đang rất hạnh phúc ở Turin và đại diện hai bên đang đàm phán để gia hạn hợp đồng, thay cho bản hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn tới Hè 2022. 

Đó là tin vui cho Juve. Nhưng đồng thời cũng là tin sốc. Bởi theo tiết lộ mới nhất của Corriere dello Sport, đúng là Dybala đang đàm phán gia hạn hợp đồng thật, nhưng lại đòi Juve tăng lương cho mình lên 20 triệu euro/năm. Hiện tại, lương của Dybala đang là 7,3 triệu euro/mùa. Nghĩa là, ngôi sao sinh năm 1993 này đòi tăng lương gần gấp 3 mức lương cũ mới chịu ký hợp đồng mới. 

Ở Juve lúc này, Dybala chỉ là cầu thủ nhận lương cao thứ 4 của đội bóng, sau Cristiano Ronaldo, Matthijs de Ligt và Gonzalo Higuain. Trong khi đó, đóng góp của Dybala cho Juve rõ ràng là chỉ kém Ronaldo, còn thì vượt trội so với De Ligt hay Higuain. Thế nên, việc phải nhận lương thua cả hai người đồng đội kể trên khiến Dybala bất bình. Đây chính là nguyên nhân ngôi sao tấn công này đòi tăng lương. 

Dybala đã chơi 5 mùa giải cho Juventus. Mùa 2018/19, anh từng gây thất vọng khi chỉ ghi được 5 bàn ở Serie A. Nhưng tới mùa bóng vừa qua, Dybala đã tìm lại phong độ đỉnh cao. Ở Serie A, anh ghi 11 bàn và có 11 pha kiến tạo/33 trận. Còn tính trên mọi đấu trường, Dybala có 17 bàn và 14 pha kiến tạo/46 trận. Thậm chí, chính Dybala mới được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A 2019/20, chứ không phải người đồng đội siêu sao Ronaldo. 

Dybala sẽ chỉ ở lại Juve nếu được nhận lương cao thứ nhì trong số các cầu thủ
Dybala sẽ chỉ ở lại Juve nếu được nhận lương cao thứ nhì trong số các cầu thủ

Nói vậy để thấy là vai trò của Dybala ngày càng quan trọng. Anh không ghi nhiều bàn bằng CR7, nhưng anh lại là người tiếp bóng rất hiệu quả cho siêu sao người Bồ Đào Nha và các đồng đội khác. Sự xuất hiện của Dybala trên hàng công giúp Juve đảm bảo được tính sáng tạo trong lối chơi. Mỗi khi không có Dybala, Bianconeri lập tức chơi rất bế tắc, phụ thuộc hoàn toàn vào Ronaldo (trận thắng 2-1 trước Lyon ở tứ kết lượt về Champions League mới đây là ví dụ điển hình). 

Ronaldo đã 35 tuổi và sẽ không còn nhiều thời gian cống hiến cho Juve. Trong khi đó, Bianconeri lại đang có ý định biến Dybala trở thành biểu tượng mới của CLB. Với yêu cầu tăng lương gấp bội, Dybala đã bắn tiếng cho BLĐ Juve rằng biểu tượng của đội bóng cần được đãi ngộ tốt hơn, chứ không thể nhận mức lương “còm” như hiện tại.

Tuy nhiên, khả năng Juve đáp ứng yêu sách của Dybala là không cao. Bởi hiện tại, họ đã phải trả Ronaldo mức lương 31 triệu euro/mùa. Nếu trả tiếp Dybala 20 triệu euro/mùa thì quỹ lương Bianconeri sẽ phình to quá mức. Juve chỉ có thể trả lương cao cho Dybala trong trường hợp CR7 ra đi. Hiện tại, Ronaldo đang không hài lòng với việc Juve thất bại ở Champions League và đang có nhiều thông tin cho rằng, anh có thể sang PSG. Cũng có một khả năng khác mà Juve tính tới là có thể hy sinh chính... Dybala. Anh đang được định giá 90-110 triệu euro, số tiền rất lớn và Juve hoàn toàn có thể bán Dybala để lấy tiền tái cấu trúc lại đội hình. 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Indonesia U23 VS Australia U23
22h30 Qatar U23 VS Jordan U23
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
18h00 Hungary U16 VS Na Uy U16
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
17h59 Tunisia U17 VS Ai Cập U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo