x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JUVENTUS RỘNG ĐƯỜNG ĐÓN ICARDI NẾU CHIA TAY HIGUAIN

09:00 | 26/03/2020

Vỡ mộng ở Juventus, Gonzalo Higuain đang tính đào tẩu khỏi đội bóng này. Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra vì chính BHL của đội bóng cũng mong sớm đến ngày tiền đạo này ra đi. Bởi như thế, họ mới rộng đường đón Mauro Icardi, chân sút mà HLV Maurizio Sarri luôn muốn có.

 

“Tắc đường” vì Higuian

Mùa Hè năm ngoái, ngay khi nhận lời ngồi vào ghế nóng ở Juventus, HLV Maurizio Sarri đã đề nghị lãnh đạo CLB mua về Mauro Icardi. Khi ấy, GĐTT Fabio Paratici của Juventus đã ra giá 60 triệu euro kèm theo một số tùy chọn trả sau cho tiền đạo người Argentina song Inter vẫn lắc đầu.

Tuy nhiên, bên cạnh thái độ cương quyết của Inter, còn một lý do nữa khiến thương vụ Icardi bất thành. Đó là việc Gonzalo Higuain trở lại Juventus sau khi hết hạn cho mượn tại Chelsea. Tin rằng mình sẽ được ông thầy cũ Sarri, người từng làm việc cùng tại  Napoli và Chelsea, trọng dụng nên Higuian nằng nặng đòi ở lại Juventus và từ chối mọi lời mời của những đội bóng khác. Higuain ở lại, quân số tiền đạo của Juve lên tới 5 người và nếu mua thêm Icardi, đội bóng này sẽ có cuộc khủng hoảng thừa trên hàng công. Thế nên, Icardi rốt cuộc ở lại Inter trước khi bị đem cho PSG mượn. 

Nhưng đời không như mơ với Higuain. Phong độ chói sáng của Ronaldo khiến chân sút 32 tuổi người Argentina trở nên thừa thãi. Anh chỉ xếp thứ 8 tại Juventus về số phút ra sân và ghi được vỏn vẹn 8 bàn mùa này, quá ít để có thể thành một phần quan trọng của đội bóng. Đó là lý do khiến Higuian đang tính đến việc ra đi. Còn Juve nhiều khả năng cũng sẽ rao bán Higuain trong Hè này để tránh mất trắng anh vào năm sau, khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn. Hơn nữa, chỉ có bán Higuain, Juve mới rộng đường đón Icardi, chân sút mà cho đến lúc này, Sarri vẫn rất muốn có trong đội hình.

Juve mong Higuain nhanh ra đi để đón Icardi về càng sớm càng tốt
Juve mong Higuain nhanh ra đi để đón Icardi về càng sớm càng tốt

Đường vòng cho Icardi

Tất nhiên, ngay cả khi Higuain rời đi, vẫn cực kỳ khó để Juventus có được Icardi. Bởi lẽ, Inter không đời nào bán chân sút tài năng này cho đối thủ lớn nhất của mình ở Serie A. Chỉ có 2 lựa chọn cho Bà đầm già. Một là họ bỏ ra 111 triệu euro giải phóng hợp đồng của Icardi với Inter, nhưng phương án này quá tốn kém trong bối cảnh đại dịch Covid-19 khiến tình hình tài chính của các đội bóng Serie A ảnh hưởng nặng nề. Phương án 2 có vẻ khả dĩ hơn, dù nó khá lòng vòng. Đó là PSG sẽ sử dụng quyền ưu tiên để mua đứt Icardi sau khi hết hạn mượn từ Inter. Sau đó, đội bóng Pháp sẽ mang tiền đạo 27 tuổi này ra đổi chác với Juventus trong thương vụ mua Miralem Pjanic, tiền vệ mà HLV Thomas Tuchel rất muốn đưa về sân Parc des Princes.

Hiện tại, Pjanic đang được hàng loạt đại gia theo đuổi, trong đó có những đội dư sức cạnh tranh với PSG về lương bổng như Chelsea, M.U, Barca và Bayern Munich. Thế nên, để nắm chắc phần thắng, các nhà ĐKVĐ nước Pháp hoàn toàn có thể dùng đến phương án mua đứt Icardi và đem tiền đạo này ra làm lá bài thuyết phục Juve bán Pjanic cho mình. Một con đường khá lòng vòng, nhưng dường như rất khả thi. Chỉ có điều, mấu chốt vẫn nằm ở “nút cổ chai” mang tên Higuain. Juventus vẫn cần bán được tiền đạo này trước khi thoải mái nhấn ga về phía mục tiêu mơ ước mang tên Icardi.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
07h00 Sportivo Trinidense VS Nacional Potosi
07h00 Dep. Garcilaso VS Cuiaba/MT
07h30 Argentinos Jun. VS Corinthians/SP
09h00 Alianza Petrolera VS Univ. Catolica(CHL)
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 6
04h00 Argentina U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo