x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JUVENTUS SẴN SÀNG 'CUỖM' NEYMAR TRƯỚC MẮT BARCA

14:25 | 20/08/2019

Sau khi đưa Cristiano Ronaldo về sân Allianz năm ngoái, Juventus được cho rằng sẽ tiếp tục tạo ra quả bom tấn trên thị trường chuyển nhượng mùa này.

Hôm 19/8, báo Globoesporte (Brazil) cho biết Juventus đưa ra lời đề nghị 100 triệu euro kèm theo tiền đạo Paulo Dyala để thuyết phục PSG bán Neymar. Thông tin này gây chấn động kỳ chuyển nhượng hè 2019, bởi nếu nó thành hiện thực sẽ trở thành phi vụ đình đám nhất.

Tương lai của Neymar đang được đặt dấu hỏi. Tiền đạo người Brazil nhiều khả năng sẽ không gắn bó với PSG ở mùa 2019/20. Tuy nhiên, hiện chưa rõ mũi nhọn 27 tuổi sẽ cập bến vùng đất mới nào. Barca đang đi tiên phong trong việc chiêu mộ cây săn bàn tài năng này.

Ronaldo thời còn khoác áo Real từng đối đầu với Neymar.
Ronaldo thời còn khoác áo Real từng đối đầu với Neymar.

Dù vậy, đại diện xứ Catalunya gần đây chưa có động thái rõ ràng muốn đưa Neymar về sân Camp Nou. Có nguồn tin tiết lộ ban lãnh đạo Barca theo đuổi tiền đạo người Brazil chỉ để làm thỏa mãn Lionel Messi. Tuần này, nhà vô địch La Liga được cho là sẽ tiếp tục hỏi mua Neymar.

Trong khi đó, việc Juventus nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Neymar là cú sốc trên thị trường chuyển nhượng. Năm ngoái, họ đã có Ronaldo từ Real. Nếu đưa thêm Neymar về Turin, điều đó khẳng định cho tham vọng cực lớn của "Bà đầm già", cũng như độ chịu chơi của CLB.

Ở Champions League mùa trước, Juventus sở hữu hàng công với Ronaldo, Mario Mandzukic và Paulo Dybala. Dù vậy, họ vẫn bị loại khỏi cúp châu Âu từ vòng tứ kết. Để làm mới hàng công, "Bà đầm già" dự định bán Mandzukic và Dybala, người rất được PSG quan tâm gần đây.

Trong trường hợp Neymar về Juventus, đội bóng Italy sẽ sở hữu 2 siêu sao hàng đầu của làng túc cầu. Ronaldo có khả năng săn bàn thắng tuyệt vời và cũng là mãnh thú săn mồi lợi hại trong khu vực cấm địa. Còn Neymar, tiền đạo này giỏi rê dắt và nhãn quan chiến thuật tốt.

 

* CĐV Thái Lan Cực Kỳ Vui Sướng Khi Biết Tin Này, HLV Park Hang Seo Chết Lặng Vì Sự Thật Này

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 30
02h15 Rio Ave VS Arouca
VĐQG ICELAND, VÒNG 3
02h15 Stjarnan VS Valur Rey.
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo