x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

JUVENTUS TÍNH LÔI KÉO SALAH NẾU KHÔNG 'TRÓI CHÂN' ĐƯỢC DYBALA

15:52 | 24/11/2020

Gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với Paul Dybala, Juventus đang tính tới giải pháp bán sớm tiền đạo người Argentina này. Nếu kế hoạch thành công, họ có thể dùng số tiền thu được để lôi kéo Mohamed Salah.

Hợp đồng hiện tại giữa Dybala với Juventus chỉ còn hai năm nữa là kết thúc. Hai bên đã bắt đầu thương thảo hợp đồng mới, nhưng có vẻ như sẽ rất khó “gặp được nhau”. “La Joya” đang yêu cầu một bản hợp đồng 4 năm với lương 15 triệu euro/năm. Juventus, trong khi đó, chỉ sẵn sàng trả tối đa 10 triệu euro/năm. Khoảng cách hiện là quá lớn, nên lãnh đạo của “bà đầm già” đã tính tới khả năng không thể đạt được thỏa thuận với tiền đạo người Argentina.

Đó là lý do họ đang cân nhắc bán sớm Dybala nhằm tránh rơi vào thế bị động khi hợp đồng của anh gần ngày đáo hạn. Không còn bùng nổ như cách đây vài năm, nhưng Dybala vẫn được nhiều ông lớn quan tâm, trong đó Real Madrid và Man City đã không ít lần dò hỏi về tương lai của anh. Juventus, vì thế, hi vọng sẽ thu về được ít nhất 80 triệu euro. Số tiền này sẽ được dồn vào cho mục tiêu số Một là Mohamed Salah, ngôi sao người Ai Cập được định giá 120 triệu euro.

Juventus gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với Dybala
Juventus gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với Dybala

Không hiểu từ nguồn tin nào, Juve tin rằng giữa Salah với HLV Klopp đang có mâu thuẫn. Và nếu phải rời Anfield, khả năng Salah chọn trở lại Serie A là cao, bởi đây là nơi anh đã quá quen thuộc và rất thành công trong màu áo Fiorentino và Roma. Tất nhiên, với mức giá của Salah, Juve sẽ chỉ có thể mơ về anh khi bổ sung được một khoản lớn từ việc bán cầu thủ, mà nhiều khả năng sẽ là Dybala.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo