x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ CHELTENHAM VS MAN CITY: MAN XANH NGƯỢC DÒNG CẢM XÚC

07:50 | 24/01/2021

Mặc dù bị dẫn bàn từ trước nhưng với bản lĩnh của mình Man City đã đánh bại Cheltenham với tỷ số 3-1 khi ghi liên tiếp 3 bàn thắng ở 10 phút cuối trận.

Bàn thắng

Cheltenham: May (59)

Man City: Foden (81); Jesus (84); Torres (90+4)

 

Man City rõ ràng hoàn toàn vượt trội Cheltenham trên mọi phương diện. Tuy nhiên, đội chủ nhà đúng với tinh thần đã nhập cuộc đầy hứng khởi và tấn công sòng phẳng với các vị khách quá hùng mạnh đến từ Manchester chứ không có chuyện chỉ chăm chăm cố thủ bên phần sân nhà.

Cho đến hết hiệp 1, thứ duy nhất mà Man City thiếu vẫn chỉ là bàn thắng. Họ không mấy khó khăn sở hữu nhiều cơ hội ăn bàn, từ sút xa, sút gần cho đến đánh đầu nhưng hoặc bóng bay ra ngoài hoặc bị thủ môn đội chủ nhà cản phá. 

Sau giờ nghỉ giải lao, thế trận vẫn không có nhiều khác biệt. Và rồi chẳng những vẫn giữ sạch lưới mà Cheltenham còn xuất sắc vươn lên dẫn bàn. Phút 59, bóng được ném rất mạnh từ đường biên vào vùng cấm địa Man City và hàng thủ đội khách có phần bối rối nên đã để cho Alfie May đá tung nóc lưới ở khoảng cách vài mét.

Alfie May bất ngờ mở tỷ số trận Cheltenham vs Man City

Man City buộc phải dồn đội hình lên rất cao và không ngừng gia tăng sức ép nhưng Cheltenham với bàn thắng làm bệ phóng càng trở thành một đội bóng khó chịu mang tầm vóc Premier League.

Dẫu vậy, cuối cùng điều gì đến cũng phải đến. Phút 81, Joao Cancelo tạt bóng sâu vào khu cấm địa Cheltenham và Foden rất nhanh băng xuống tiếp cận, thực hiện động tác đặt lòng như ý để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Phải đến phút 81, Foden mới gỡ hòa 1-1 trận Cheltenham vs Man City

Thế trận xoay chiều một cách chóng mặt khi chỉ 3 phút sau đó, Man City đã có bàn thứ 2. Lần này, tới lượt Fernandinho nhồi bóng cho Gabriel Jesus ập vào khống chế trước khi tung đòn kết liễu thủ môn Griffiths. 

Tới phút bù giờ thứ 4, Cancelo chuyền bóng tốt vào vùng cấm cho Gundogan và cầu thủ chơi rất hay thời gian gần đây đã căng ngang thuận lợi để Ferran Torrres dễ dàng lập công.

Kết quả cuối cùng trận đấu Cheltenham vs Man City là 3-1 nghiêng về phía đội khách. Dù vẫn giành quyền đi tiếp nhưng Man City rõ ràng đã phải trải qua những giây phút âu lo. Rất may cho họ là sự lên tiếng đúng lúc của dàn cầu thủ hạng A đã thiết lập lại trật tự vốn có và đưa mọi thứ trở về đúng quỹ đạo.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo