x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ INTER MILAN VS CROTONE: MƯA BÀN THẮNG TẠI GIUSEPPE MEAZZA

06:50 | 04/01/2021

Với sự xuất sắc của hàng công, Inter Milan đã có màn ngược dòng ấn tượng trước Crotone. Trong đó tiền đạo Lautaro nổi bật nhất với cú hattrick.

Ghi bàn

Inter: Lautaro (20', 57', 79'), Marrone (phản lưới 31'), Lukaku (64'), Hakimi (87')

Crotone: Zanellato (8'), Golemic (pen 36')

Trước khi bóng lăn, Inter đang đứng thứ 2, trong khi Crotone đứng thứ 19 trên BXH Serie A. Khoảng cách giữa 2 đội lên tới 24 điểm và với việc Inter được thi đấu trên sân nhà, cửa hi vọng của đội khách là rất nhỏ.

Tuy nhiên, bóng đá luôn tồn tại bất ngờ. Chỉ sau 12 phút bóng lăn, Niccolo Zanellato gọn gàng đưa đội khách vượt lên dẫn trước trong sự choáng ngợp của Inter. Dẫu vậy, với thực lực vượt trội, nửa xanh thành Milano nhanh chóng lấy lại ưu thế.

Trận Inter vs Crotone chứng kiến nhiều bất ngờ thú vị từ đội khách

Chỉ trong hơn 10 phút, từ 20 đến 31, những pha phối hợp đan lát giữa Lukaku và Lautaro liên tiếp phát huy hiệu quả. Sau khi Lukaku chọc khe để Lautaro thoát xuống dứt điểm lạnh lùng cân bằng tỉ số, lại là tiền đạo người Bỉ góp dấu giày trong pha phối hợp đưa Barella vào vị trí thuận lợi, pha căng ngang sau đó của anh không được Lautaro tận dụng bởi  Luca Marrone đã lúng túng đá phản lưới nhà.

Ngược dòng dẫn lại Crotone 2-1 khá dễ dàng, tưởng như Inter có thể thoải mái kết thúc hiệp 1 với thế dẫn trước thì Vidal lại bất ngờ hóa tội đồ. Pha phạm lỗi không cần thiết của anh ở phút 36 mang đến quả penalty cho đội khách. Luca Marrone bước lên và không mắc sai lầm nào tái lập thế cân bằng.

Trong giờ nghỉ, HLV Conte đã bắt được bài của Crotone và lập tức điều chỉnh, không cho đội khách cơ hội tạo đột biến nữa. Tội đồ Vidal bị rút ra ngay đầu hiệp 2 thay vào đó là Sensi. Tuyến giữa của Inter chơi tốt hơn hẳn và điều gì đến cũng phải đến.

Lautaro là ngôi sao sáng nhất trận Inter vs Crotone

Vẫn là cặp trung phong Lukaku và Lautaro tỏa sáng mang về những bàn thắng quý giá. Phút 57, pha che chắn khéo léo của Lukaku giúp Brozovic tung ra đường chọc khe thuận lợi để Lautaro có được cú đúp bàn thắng.

Chỉ vài phút sau, pha phá bóng lên vu vơ của Bastoni được Lukaku tận dụng tối đa, anh dùng sức mạnh thoát khỏi trung vệ của Crotone trước khi dứt điểm quyết đoán bằng chân trái nâng tỷ số lên 4-2 cho Inter. Cuối trận, khi đối tác Lukaku đã rời sân, Lautaro vẫn biết cách chớp thời cơ để hoàn tất hat-trick của mình. Nhưng người lập công cuối cùng của trận đấu lại là Hakimi với một cú sút hiểm hóc bằng chân trái.

Với 3 điểm giành được, Inter tạm chiếm ngôi đầu của Milan với 2 điểm nhiều hơn. Nửa đỏ thành Milan có cơ hội chiếm lại vị trí của mình khi hành quân tới sân của Benevento.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
04h00 Chile U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
LEAGUE ONE, VÒNG 44
01h45 Peterborough Utd VS Fleetwood Town
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo