x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ LEICESTER VS ARSENAL: PHÁO NỔ VANG TRỜI

07:02 | 24/09/2020

Trước đối thủ được dự báo có lối chơi vô cùng thăng hoa nhưng Arsenal vẫn biết cách để giành chiến thắng. Thắng 2-0 ngay trên sân của Leicester City, Arsenal bước tiếp vào vòng trong tại Cúp Liên Đoàn.

Bàn thắng

Arsenal: Christian Fuchs (57' - phản lưới), Eddie Nketiah (90')

Do Arsenal mới giành chiến thắng thiếu thuyết phục 2-1 trước West Ham ở vòng 2 giải Ngoại hạng Anh, trong khi sắp tới phải đá trên sân của đối thủ nặng ký Liverpool ở vòng kế tiếp, không ít người kỳ vọng chuyên gia làm bóng Oezil của họ sẽ có cơ hội thể hiện mình trước Leicester. Tuy nhiên, lại một lần nữa cầu thủ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ này không có tên trong đội hình xuất phát.

Với việc Oezil không đá cho Arsenal trận nào suốt từ ngày 27/2 tới nay, xem ra HLV Arteta đã gạt hẳn anh khỏi kế hoạch qua động thái vừa rồi ở trận đấu với Leicester. Trận này những cầu thủ tấn công đình đám của Arsenal như Aubameyang hay Willian không có tên trong đội hình xuất phát, song các vị khách vẫn tạo ra được thế trận khá sáng sủa.

Ngay ở phút thứ 4, suýt nữa thì họ đã mở được tỷ số sau tình huống Reiss Nelson dứt điểm từ ngoài vòng cấm buộc thủ môn Danny Ward phải bay người hết cỡ mới cứu thua được cho đội chủ nhà. Riêng trong hiệp đấu thứ nhất, Nelson còn có thêm ít nhất 2 cơ hội rõ ràng nữa nhưng anh không tận dụng được. 

Mãi đến cuối hiệp 1, Leicester mới dần lấy lại được thế trận và bắt đầu tung ra được những đòn đáp trả đầy sức nặng. Phút 38, họ đã không gặp may khi tiền vệ James Maddison có pha lốp bóng cực kỳ kỹ thuật đánh bại được thủ thành Leno, đáng tiếc là bóng lại đi trúng cột dọc.

Tình huống phản lưới không đáng có của Christian Fuchs

Sang hiệp 2, Leicester lại gặp vận đen khi biếu không cho Arsenal bàn mở tỷ số. Với 2 cú dứt điểm liên tiếp từ góc hẹp ở phút 57, tiền đạo Nicolas Pepe tuy không ghi được tên mình lên bảng tỷ số, nhưng anh đã buộc hậu vệ Christian Fuchs phải lúng túng đốt lưới nhà.

Sau pha bóng này, hai đội đã chơi ăn miếng trả miếng và tạo được nhiều tình huống sóng gió trước khung thành của nhau, nhưng chỉ có Arsenal ghi được bàn thắng. Đúng vào phút cuối cùng, hậu vệ cánh phải Hector Bellerin vượt qua sự truy cản của Christian Fuchs rồi tung đường chuyền để Eddie Nketiah dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 2-0.

 Quãng thời gian còn lại quá ít để Leicester tìm được bàn gỡ đồng nghĩa với việc Arsenal đã có vé tham dự vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Họ đang có phong độ rất tốt khi đã giành 7 chiến thắng liên tiếp ở mọi giải đấu.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo