x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ LEIPZIG VS MAN CITY: QUÀ CHO CHỦ NHÀ

07:41 | 08/12/2021

Việc đã sớm giành vé đi tiếp khiến quyết tâm 3 điểm của Man City ở trận này là không cao. Trong khi đó, Leipzig vẫn cần 1 chiến thắng để giành vé dự Europa League.

Bàn thắng

Leipzig: Szoboszlai (24'), Andre Silva (71')

Man City: Mahrez (76')

Thẻ đỏ

Man City: Walker (82')

Trong những phút đầu của trận đấu, cả hai đội đều nhập cuộc khá chậm rãi. Phải đến phút 13 mới có tình huống đáng chú ý đầu tiên. Man City được hưởng quả phạt chếch sang cánh trái, De Bruyne treo bóng thấp vào vòng cấm nhưng các hậu vệ Leipzig đã giải nguy.

Những phút sau đó, những cơ hội dần xuất hiện nhiều hơn. Tuy nhiên, cả Konrad Laimer bên phía Leipzig lẫn Kevin De Bruyne và Jack Grealish bên phía Man City đều không thành công.

Phải đến phút 24, bàn thắng mở tỷ số mới đến. Laimer chọc khe rất đẹp để Szoboszlai băng xuống trống trải, lừa quả thủ môn Steffen và ghi bàn dễ dàng, mở tỉ số trận đấu.

Andre Silva và Szoboszlai mỗi người ghi 1 bàn ở trận Leipzig vs Man City

Sau khi có bàn thắng, hai đội đã chơi đôi công khá thoải mái. Man City chủ yếu lên bóng bên cánh trái, nơi có sự góp mặt của Foden, trong khi Leipzig đá một chạm khá nhuyễn. Những phút cuối hiệp 1, cả Man City và Leipzig đều bỏ lỡ nhưng cơ hội khá ngon ăn.

Bước sang hiệp 2, đội khách tiếp tục thế trận nhẩn nha dù đang bị dẫn 0-1. Trong khi đó, đội chủ nhà thi đấu nỗ lực hơn và họ đã có bàn thắng thứ 2. Andre Silva nhận bóng trống trải trong vòng cấm Man City, có đủ thời gian ngắm chỉnh trước khi dứt điểm dễ dàng hạ gục Steffen nâng tỷ số lên 2-0.

Mahrez gỡ lại 1 bàn cho Man xanh ở phút 76

Chỉ 5 phút sau, Man City đã có bàn thắng rút ngắn cách biệt. Zinchenko tạt bóng rất khó chịu từ cánh trái giúp Mahrez dứt điểm cận thành đánh bại Gulácsi.

Những phút cuối trận, Man City tăng tốc để có bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, họ không những không thành công mà còn bị đuổi người khi Kyle Walker phải nhận thẻ đỏ sau tình huống đá sau thô thiển với Andre Silva.

Walker phải nhận thẻ đỏ ở phút 82

Kết quả cuối cùng trận RB Leipzig vs Man City là 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Man City đi tiếp với ngôi đầu bảng còn Leipzig xuống chơi tại Europa League.

Đội hình thi đấu RB Leipzig vs Man City

Leipzig: Gulacsi, Mukiele (Henrichs 79'), Klostermann (Simakan 46'), Gvardiol, Angelino, Kampl, Laimer (Adams 63'), Nkunku, Forsberg (Brobbey 79'), Szoboszlai, André Silva (Moriba 86')

Man City: Steffen, Walker, Stones, Ake (Dias 87'), Zinchenko, Fernandinho, Gundogan, De Bruyne (Palmer 87'), Mahrez, (Foden 46'), Grealish.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 2 ARẬP XEUT, VÒNG 27
02h00 Al Oruba (KSA) VS Jeddah Club
02h00 Al Ain (KSA) VS Al Jndal
VĐQG JORDAN, VÒNG 15
02h30 Moghayer Al Sarhan VS Al Aqaba SC
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo