x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ NAPOLI VS JUVENTUS: LÃO BÀ TIẾP TỤC BẠI TRẬN

09:08 | 12/09/2021

Mặc dù đã có được bàn thắng dẫn trước từ rất sớm nhưng Juventus vẫn để chủ nhà Napoli ngược dòng thành công.

Bàn thắng

Napoli: Politano (57'), Koulibaly (85')

Juventus: Morata (10')

Trận đấu đầu tiên của Juventus thời kỳ hậu Ronaldo đã diễn ra theo cách không thể ấn tượng hơn, khi tiền đạo Alvaro Morata tận dụng thành công món quà mà hậu vệ Manolas bên phía Napoli ban tặng để ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 10 bằng tình huống dứt điểm chéo góc hiểm hóc.

Tưởng như bàn thắng sớm sẽ giúp Juventus có thêm sự tự tin để hướng đến chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này. Tuy nhiên, thay vì đẩy cao đội hình để tìm kiếm thêm bàn thắng, HLV Max Allegri bật ngờ chuyển sơ đồ 4-3-3 thành 4-5-1 nhằm tập trung đông quân số ở khu trung tuyến và bẻ gẫy những đợt tấn công của Napoli.

Việc chủ động chơi chắc chắn bên phần sân nhà khiến Juventus đánh mất thế trận vào tay Napoli. Trong suối 45 phút đầu tiên đội chủ sân Diego Armando Maradona kiểm soát bóng tới 70%, tung ra tới 9 cú dứt điểm, nhưng hầu hết là những tình huống hú họa, không gây nguy hiểm cho khung thành đội khách. Trong khi đó, Juventus cũng chẳng tạo được tình huống nào thực sự rõ ràng.

Napoli ngược dòng đánh bại Juventus

Bước sang hiệp 2, Napoli vẫn là đội nắm quyền kiểm soát bóng, nhưng sự hiệu quả đã được cải thiện. Phút 57, Lorenzo Insigne nỗ lực dứt điểm từ ngoài vòng cấm khiến thủ thành Wojciech Szczesny vất vả cản phá, nhưng tiền đạo trẻ Matteo Politano đã có mặt đúng vị trí bóng bật ra để đệm bóng tung lưới Juventus cân bằng tỷ số 1-1.

Những phút tiếp theo của trận đấu, hai đội chẳng tạo ra nhiều những tình huống lên bóng nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Tưởng như kết quả hòa sẽ được giữ nguyên đến hết trận thì bất ngờ đến ở phút 85. Tiền đạo trẻ Moise Kean, người được tung vào sân ở phút 82 trong nỗ lực phòng ngự đã có pha đánh đầu thẳng về khung thành đội nhà. Thủ thành Szczesny đã phản xạ tốt đẩy ra, nhưng trung vệ Koulibaly đã có mặt đúng lúc để đệm lòng ấn định chiến thắng 2-1 cho Napoli.

Chiến thắng này giúp Napoli bay cao trên BXH với mạch 3 trận toàn thắng từ đầu mùa. Trong khi đó, Juventus lúc này đang lâm vào tình cảnh hỗn loạn khi không thắng cả 3 trận đã đấu với 2 thất bại và 1 trận hòa. Trong ngày người cũ Ronaldo tỏa sáng giúp Man United vươn lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh, Juventus dậm chân ở vị trí thứ.... 16 trên BXH, chỉ hơn 4 đội bóng chưa giành được điểm số nào.

Đội hình thi đấu

Napoli: Ospina; Di Lorenzo, Manolas, Koulibaly, Rui (Malcuit 90'), Anguissa, Fabian, Elmas (Ounas 46'), Politano (Lozano 72'), Osimhen (Petagna 90'), Insigne (Zielinski 73')

Juventus: Szczesny; Pellegrini (De Ligt 58'), Chiellini, Bonucci, De Sciglio, Rabiot, Locatelli, McKennie (Ramsey 72'), Kulusevski, Bernardeschi, Morata (Moise Kean 82')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo