x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ PSG VS LEIPZIG: ĐIỂM SÁNG NEYMAR

07:33 | 25/11/2020

Pha lập công trên chấm 11m của Neymar đã giúp PSG đánh bại Leipzig để leo lên vị trí thứ 2 của bảng H Champions League 2020/21.

Bàn thắng

PSG: Neymar (11', pen)

Trước khi bước vào trận đấu này, PSG hiểu rằng nếu nhận thất bại họ sẽ đối diện với nguy cơ sớm dừng chân ở vòng bảng. Đó là lý do khiến HLV Thomas Tuchel mạo hiểm tung tiền đạo Neymar vào sân từ đầu, bất chấp việc ngôi sao người Brazil mới bình phục chấn thương và chưa có thể trạng tốt nhất.

Sự mạo hiểm của chiến lược gia người Đức đã được đền đáp, khi Neymar thi đấu tương đối nổi bật trên sân. Chính cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá đã ghi bàn từ chấm 11m ngay phút thứ 11 giúp PSG có được sự khởi đầu suôn sẻ. Trước đó, Sabitzer bên phía RB Leipzig mắc sai lầm khi phạm lỗi với Angel di Maria trong vòng cấm.

Bàn thắng sớm của Neymar giúp giải tỏa áp lực cho PSG, nhưng cách chơi của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không quá khởi sắc. Họ dựa dẫm quá nhiều vào khả năng gây đột biến của bộ đôi ngôi sao trên hàng tấn công là Neymar và Kylian Mbappe. Tuy nhiên, trước hàng thủ chắc chắn của RB Leipzig, các cơ hội mà hai cầu thủ này tạo ra là không nhiều.

Neymar ghi bàn thắng duy nhất cho PSG

Với RB Leipzig, sau bàn thua đội bóng này nhanh chóng sốc lại tinh thần và chính họ mới là đội có được những pha lên bóng sắc nét hơn. Đại diện Bundesliga có rất nhiều những pha uy hiếp khung thành thủ môn Keylor Navas. Nếu như Marcel Sabitzer, Dayot Upamecano chắt chiu hơn, họ đã phải có bàn gỡ trước khi hiệp 1 kết thúc.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra rất giằng co. PSG như thường lệ trông chờ vào sự tỏa sáng của các cá nhân, trong khi RB Leipzig với lối chơi tập thể gắn kết là đội bóng thi đấu nổi bật hơn. Tầm hoạt động xông xáo của Daniel Olmo, Sabitzer, Nkunku hay Forsberg giúp đội khách có nhiều miếng tấn công hơn. Tuy nhiên, ở những tình huống cuối cùng, sự thiếu chính xác khiến các cơ hội của Leipzig trôi qua một cách đáng tiếc.

Không thể tận dụng được các cơ hội tạo ra, RB Leipzig chấp nhận thất bại tối thiểu trên sân của PSG. Với trận thua này, đại diện Bundesliga đã bị chính đối thủ vượt mặt cướp vị trí thứ 2 trên BXH. Hiện tại cả 2 đội cùng có 6 điểm sau 4 lượt trận, kém đội đầu bảng Man United khoảng cách 3 điểm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo