x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ PSG VS MAN UTD: ĐÊM CỦA QUỶ

07:50 | 21/10/2020

Những ngôi sao sáng nhất ở trận đấu rạng sáng nay đã thuộc về Man Utd khi mà những ngôi sao Bruno Fernandes và Marcus Rashford đã tỏa sáng che lấp cả Neymar và Kylian Mbappe. Sau 90 phút, M.U giành thắng lợi 2-1.

Ghi bàn

PSG: Martial (phản lưới 55')

Man United: Bruno (pen 23'), Rashford (87')

 

Trong lần gần nhất chạm trán nhau ở Paris, M.U đã mang tới ác mộng cho PSG khi đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 3-1. Ở lần tái đấu này, kết cục cũng không thay đổi dù một lần nữa, PSG vẫn là đội chiếm ưu thế.

Với việc không có được những trung vệ tốt nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải chuyển hệ thống về 3-5-2, trong đó Lindelof bọc lót cho 2 đồng đội Tuanzebe và Shaw. Ở cánh trái, tân binh Alex Telles có trận ra mắt đội bóng mới. Cách sắp xếp này phát huy tác dụng khi hàng thủ đứng thấp của M.U hạn chế được những pha tăng tốc của các siêu sao tốc độ bên phía PSG.

Tuy nhiên, ở những phút đầu, sóng gió vẫn tràn ngập trước khung thành De Gea. Phút 12, người cũ Di Maria thử vận may với một cú cứa lòng quen thuộc buộc De Gea phải bay người cản phá. Chỉ vài giây sau, lại là De Gea cản được cú dứt điểm cận thành của Kurzawa.

Bruno mở tỉ số trận đấu

Trong lúc đang bị dồn ép, M.U bất ngờ được hưởng penalty sau khi Martial khéo léo gài cho Diallo phạm lỗi trong vòng cấm. Dù phải mất tới 2 lần thực hiện (lần đầu Navas đã phạm lỗi di chuyển), Bruno vẫn hoàn thành nhiệm vụ với điệu nhảy chân sáo quen thuộc. Đây đã là quả phạt đền thành công thứ 11 trong tổng cộng 12 quả mà Bruno thực hiện cho Quỷ đỏ.

Sau bàn thắng, M.U chơi thăng hoa và suýt chút nữa, Bruno lập được cú đúp nếu pha sút xa như tên lửa của anh không bị Navas dùng những đầu ngón tay cản được ở những phút cuối hiệp 1. 

Đến đầu hiệp 2, PSG thay Moise Kean vào sân với quyết tâm thay đổi cục diện. Sức ép được đội chủ nhà gia tăng dữ dội và từ một tình huống phạt góc của Neymar ở phút 55, Martial đã lúng túng đánh đầu phản lưới nhà đưa trận đấu trở lại thế cân bằng.

Bàn gỡ hòa của PSG

Trong thời gian còn lại của trận đấu, hai đội chơi đôi công cực kỳ đẹp mắt và tạo ra rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên, chỉ mình M.U tận dụng thành công khi đến phút 87, Rashford nhận được bóng ở vị trí thuận lợi, anh có một nhịp đi bóng trước khi dứt điểm chéo góc ấn định tỉ số 2-1.

Bàn ấn định chiến thắng của M.U

Thắng trận nhưng M.U vẫn không thể đứng đầu bảng H bởi ở trận đấu còn lại, RB Leipzig đã giành trọn vẹn 3 điểm trước Istanbul Basaksehir với tỉ số 2-0 từ 2 bàn thắng của Angelino.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo