x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ SHEFFIELD UNITED VS WEST HAM: ĐẲNG CẤP CỦA HALLER

05:53 | 23/11/2020

Tình huống làm bàn đẳng cấp của Sebastian Haller đã giúp West Ham vượt qua Sheffield United với tỷ số 1-0.

BÀN THẮNG

West Ham: Haller (56')

Sheffield United bước vào trận đấu này với quyết tâm phải thắng để có 3 điểm đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2020/21 còn với West Ham, họ đang có phong độ khá tốt khi chỉ để thua 1 trong 5 trận gần nhất (bên cạnh đó là 2 thắng và 2 hòa). 

Sau những phút đầu thi đấu chậm rãi, West Ham dần nắm quyền kiểm soát bóng và lấn lướt Sheffield. Họ tạo ra được một vài cơ hội nguy hiểm nhưng nhưng thủ thành Ramsdale của đội chủ nhà đã thi đấu tốt. Những phút tiếp theo của hiệp 1, Sheffield United bất ngờ tăng tốc và đẩy ngược sức ép về phần sân West Ham.

Phút 41, Basham tạt bóng từ bên cánh phải cho McBurnie đánh đầu hiểm hóc nhưng Fabianski đã bay người cứu bóng. 1 phút sau, McGoldrick đánh đầu trúng cột dọc khung thành West Ham. Đó cũng là pha bóng đáng chú ý cuối cùng của hiệp đấu này.

Pha dứt điểm đẳng cấp của Haller đã mahg về 3 điểm cho West Ham

Sang đến hiệp 1, Sheffield United là bên khởi đầu tốt hơn nhưng West Ham lại cho thấy khả năng tận dụng cơ hội ấn tượng. Phút 56, Haller giúp West Ham vượt lên sau pha dứt điểm tuyệt vời đi vào góc cao. 1-0 cho "Búa tạ".

Để thủng lưới trước, Sheffield United buộc phải đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Trong khi đó, West Ham chọn lối chơi phòng ngự phản công. 

Vào phút 73, West Ham suýt chút nữa nhân đôi cách biệt sau cú đánh đầu trúng xà ngang của Rice từ pha đá phạt góc của đồng đội. 2 phút sau, Sheffield "đáp lễ" với pha sút bóng dội xà ngang của McBurnie sau đường chuyền tuyệt vời đến từ tân binh Brewster. 

Thắng trận tối thiểu, West Ham với 14 điểm sau 9 vòng đấu đã vượt qua Arsenal, Man City, Wolves và Man United để có mặt ở vị trí thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh 2020/21 còn Sheffield United xếp chót khi mới có 1 điểm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo