x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ TP.HCM VS BÌNH ĐỊNH: NỖ LỰC BẤT THÀNH

07:58 | 13/08/2022

Mặc dù có sự phục của Lee Nguyễn nhưng vẫn không thể giúp TP.HCM có điểm trước Bình Định bất chấp việc được thi đấu trên sân nhà.

Bàn thắng

TP.HCM: Conroy (28')

Bình Định: Jermie Lynch (89'), Tấn Tài (90+3')

Trong ngày đầu cầm quân ở TP.HCM, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tung ra đội hình giàu chất tấn công. Bên kia chiến tuyến, chấn thương buộc Bình Định phải sử dụng cầu thủ dự bị Ngọc Hảo đá cặp trung vệ với Thanh Hào. Ở hàng công Jermie Lynch chỉ xuất phát trên ghế dự bị để nhường chỗ cho Đức Chinh.

Với lợi thế sân nhà, TP.HCM nhập cuộc rất chủ động. Sự năng động của các cầu thủ chạy cánh giúp cho đội chủ nhà tạo thế trận khá tốt trước dàn sao của Bình Định. Dù vậy, tình huống nguy hiểm đầu tiên lại thuộc về đội khách khi Rafaelson đánh đầu đập đất đi chệch khung thành TP.HCM.

Đó cũng là cơ hội ăn bàn gần như rõ ràng duy nhất của đội khách. Bởi với thế trận chủ động sau đó, TP.HCM đã cắt đứt mối liên lạc ở tuyến giữa của Bình Định, khiến khung thành của Minh Hoàng nhiều phen bị đe dọa. Sau một số cơ hội ăn bàn bị bỏ lỡ, đoàn quân của ông Nguyễn Hữu Thắng cũng đã có bàn thắng vươn lên dẫn điểm ở phút 27.

Trong bàn thua này, các hậu vệ của Bình Định bắt người lỏng lẻo để Conroy dễ dàng nhận đường chuyền của đồng đội và đủ thời gian để chỉnh sửa trước khi tung cú sút đưa bóng đi vào góc xa khung thành của Minh Hoàng.

Bàn thua này buộc Bình Định phải thay người khi rút tiền vệ Hoàng Anh để gia tăng sức tấn công bằng sự xuất hiện của Jermie. Tuy nhiên, những sự thay đổi này cũng không giúp cho đội bóng đất Võ cải thiện tình hình trong hiệp 1. 

Đầu hiệp 2, Bình Định gia tăng sức ép. Phút 55, Văn Thuận tung cú sút căng như kẻ chỉ đưa bóng bật cột dọc khung thành của TP.HCM, bỏ lỡ cơ hội ăn bàn rõ ràng của đội bóng đất Võ. Sau tình huống này, đội khách liên tục thay đổi nhân sự để hy vọng tạo thêm sự đột biến trên sân.

Bên kia chuyến tuyến, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng có những sự thay người. Trong đó, sự góp mặt của Lee Nguyễn giữa hiệp 2 giúp cho TP.HCM lấy lại thế trận, tạo nên các pha ăn miếng trả miếng về phía cầu môn của nhau. 

Những tưởng chiến thắng 1-0 sẽ thuộc về TP.HCM thì ở phút 89, Jermie Lynch có cú ra chân rất nhanh trong một pha lộn xộn trước cầu môn đội chủ nhà ở tình huống phạt góc để quân bình tỷ số 1-1 cho Bình Định. 

Chưa hết, đoàn quân của ông Nguyễn Đức Thắng đã có cuộc lội ngược dòng không tưởng khi ở phút bù giờ thứ 3, Tấn Tài đệm bóng cận thành ấn định chiến thắng đầy kịch tình 2-1 cho Bình Định. 

Đội hình thi đấu TP.HCM vs Bình Định

TP.HCM:  Thanh Thắng, Tùng Quốc, Ngọc Đức (Văn Đức, 66’), Hoàng Thịnh, Ti Phông (Huy Toàn, 38’), Đình Khương,  Trọng Long (Quốc Gia, 80’), Hoàng Vũ Samson (Lee Nguyễn, 66’), Lucas, Conroy, Green. 

Bình Định: Minh Hoàng, Tấn Tài, Thanh Hào, Ngọc Bảo, Thanh Thịnh (Viết Triều, 64’),  Tiến Anh (Hồng Quân, 58’), Đức Chinh (Xuân Tú, 58’), Hendrio, Văn Thuận (Hồng Quân, 64’), Hoàng Anh (Jermie Lynch, 38’), Rafaelson. 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo