x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ MAN UTD VS PSG: QUỶ ĐỎ GỤC NGÃ

06:59 | 03/12/2020

Cục diện của bảng H Champions League 2020/21 càng trở nên căng thẳng khi có tới 3 đội cùng có được 9 điểm. Tấm vé đi tiếp chỉ được định đoạt ở lượt đấu cuối cùng.

Bàn thắng

M.U: Rashford (32')

PSG: Neymar (6', 90'+1), Marquinhos (69')

Bước vào cuộc tiếp đón PSG, M.U có nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với chiến thắng ngược dòng 3-2 trước Southampton tại Ngoại hạng Anh hồi cuối tuần. Theo đó, Edinson Cavani được bố trí đá chính và Anthony Martial cũng trở lại đội hình xuất phát.

Ở tuyến giữa, Donny van de Beek quay về ghế dự bị để nhường chỗ cho Scott McTominay. Cầu thủ người Scotland đá cặp tiền vệ trung tâm với Fred. Còn trong khung gỗ, David De Gea đã tiếp tục bắt chính dù sớm bị thay ra ở đầu hiệp 2 trước Southampton.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, PSG đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm đánh phủ đầu đội chủ nhà. Và kế hoạch này của đại diện Ligue 1 đã phát huy tác dụng. Phút thứ 6, Kylian Mbappe sút mạnh ở sát vòng cấm khiến bóng đập người cầu thủ M.U bật ra đúng chỗ của Neymar. Tiền đạo người Brazil thoát xuống dứt điểm chéo góc tung lưới De Gea mở tỷ số trận đấu.

Trong hơn 10 phút sau đó, PSG tiếp tục chơi trên cơ hoàn toàn M.U, khiến Quỷ đỏ không thể cầm nổi bóng. Dù vậy, đội khách dần dần "nhả" lại quyền kiểm soát bóng cho Man United để chơi phản công. 

Bàn thắng của Marquinhos xoay chuyển cục diện trận đấu

Phút 32, đội chủ nhà tìm được bàn gỡ hòa sau một tình huống có phần may mắn. Từ đường chuyền vào của Aaron Wan-Bissaka bên cánh phải, Rashford sút xa đưa bóng đập chân trung vệ Danilo đổi hướng đi vào góc gần khung thành PSG. 1-1 cũng là tỷ số của 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, M.U tăng tốc và sở hữu liền hai cơ hội cực kỳ ngon ăn. Phút 49, Martial sút lên trời không tưởng ở cự ly gần sau đường chuyền dọn cỗ của Rashford bên cánh phải. Một pha bỏ lỡ khó tin của Martial khiến các fan Quỷ đỏ chắc chắn phải cảm thấy bực bội.

Chưa đầy 10 phút sau, Cavani thoát xuống và thực hiện pha lốp bóng đẳng cấp, đáng tiếc lại dội xà ngang cầu môn PSG. Sau đó, Martial đá bồi nhưng bị Marquinhos ngăn chặn kịp thời. Phung phí hai tình huống ăn bàn mười mươi, M.U rốt cuộc đã phải trả giá đắt.

Fred nhận thẻ đỏ

Phút 69, từ đường chuyền của Abdou Diallo trong vòng cấm, Marquinhos chớp thời cơ cực nhanh đệm bóng cận thành giúp PSG tái lập thế dẫn bàn. Đúng 1 phút sau, khó khăn chồng chất với M.U khi Fred bị truất quyền thi đấu do phạm lỗi thô bạo với Ander Herrera.

Chơi thiếu người ở quãng thời gian còn lại, M.U đã không thể gượng dậy dù vẫn có cho mình một vài cơ hội. Thậm chí, tới phút bù giờ thứ nhất của hiệp 2, Neymar đã hoàn tất cú đúp để hạ gục M.U chung cuộc với tỷ số 3-1.

Ở cặp đấu còn lại của bảng H, RB Leipzig đã xuất sắc đánh bại Istanbul Basaksehir 4-3 ngay trên đất Thổ Nhĩ Kỳ. 

Như vậy, kết quả này khiến cục diện tại bảng H Champions League đang trở nên cực kỳ khó lường. M.U hiện vẫn dẫn đầu bảng với 9 điểm, bằng PSG và Leipzig song nhỉnh hơn về chỉ số phụ. Tấm vé vào vòng knock-out sẽ chỉ được định đoạt ở lượt trận cuối, khi M.U làm khách trước Leipzig, còn PSG tiếp đón Istanbul.

Rõ ràng, với lịch thi đấu này, hiểm họa đang chờ đợi Man United và chưa biết chừng họ sẽ phải xuống chơi tại Europa League 2020/21.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo