x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ VALENCIA VS REAL MADRID: PHÚT BÙ GIỜ ĐỊNH MỆNH

07:02 | 16/12/2019

Pha lập công của Benzema ở những phút bù giờ cuối cùng đã cứu rỗi cho Real Madrid một trận thua ở vòng 17 La Liga.

Bàn thắng
Valencia: Carlos Soler (77')
Real Madrid: Benzema (90+6')

Hành quân đến Mestalla của Valencia, Real Madrid đứng trước cơ hội độc chiếm ngôi đầu, vượt qua đại kình địch Barcelona ngay trước thềm Siêu kinh điển nếu giành chiến thắng. 29 tiếng trước, Barca trong chuyến làm khách tại Anoeta của Real Sociedad chỉ giành được 1 điểm với trận hòa 2-2.

Tuy nhiên, mọi chuyện không hề đơn giản như vậy. Real chẳng những không có được chiến thắng mà phải chờ đến phút 90+6, phút bù giờ cuối cùng mới có được trận hòa 1-1 trong tình huống Courtois dâng lên tham gia tấn công và có pha bật cao đánh đầu dũng mãnh, để ngay sau đó Benzema đá bồi tung lưới Valencia.

Với trận hòa này, Real sẽ bước vào trận Siêu kinh điển trên sân Nou Camp vào lúc 02h00 ngày 19/12 tới 35 điểm, ngang bằng điểm số với Barca. Điều đó đồng nghĩa đội nào thắng, đội đó độc chiếm ngôi đầu bảng. Nếu là một kết quả hòa, hai đội tiếp tục sánh đôi trong cuộc đua song mã đến danh hiệu La Liga mùa này.

Đến với những diễn biến chính của trận đấu. Zidane có những tính toán nhất định cho Siêu kinh điển vì ít hơn Barca tới 29 tiếng nghỉ ngơi trước đại chiến, minh chứng là việc cất Casemiro trên băng ghế dự bị. Dù vậy, với hàng tiền vệ Valverde-Kroos-Modric, Real vẫn áp đảo về thời gian kiểm soát bóng ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tất nhiên, cũng cần nói thêm rằng Valencia chủ động chơi với đội hình rất thấp để thi triển lối đá phản công sở trường. Bởi thế trận như vậy, Real tạo ra rất nhiều pha dứt điểm sau tiếng còi khai cuộc song chất lượng cơ hội không quá cao.

Real Madrid phải rất chật vật mới có được trận hòa trước Valencia

Bởi vậy, lần lượt các tình huống sút xa của Valverde (6'), Kroos (14') Modric (19') hay pha đánh đầu của Benzema (14'), Rodrygo (20') hoặc đi ra ngoài hoặc bị thủ thành đối phương hóa giải thành công.

Về phía Valencia, thi thoảng Bầy dơi lại khiến Kền kền thót tim bởi những pha phản công chớp nhoáng. Một trong số đó, phút 18, Rodrigo có pha xoay người loại bỏ Varane và dứt điểm nhưng cú sút quá nhẹ.

Bước sang hiệp 2, tốc độ trận đấu không cao như hiệp 1. Tuy vậy, các bàn thắng lại đến ở khoảng thời gian này. Phút 78, Valencia tổ chức phản công nhanh. Từ đáy biên phải, Daniel Wass căng ngang để Carlos Soler dễ dàng dứt điểm cận thành tung lưới Real, mở tỷ số trận đấu.

Nhận bàn thua, Real dâng cao tấn công điên cuồng hòng tìm bàn gỡ. Kịch tính được đẩy lên cao trào ở phút 90+6, phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, khi Courtois dâng cao tham gia tấn công và thực hiện cú đánh đầu tạo ra pha bóng lộn xộn để Benzema ghi bàn gỡ hòa 1-1. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Đội hình thi đấu

Valencia: Jaume, Jaume Costa (Manu Vallejo, min. 60), Gabriel Paulista, Gayá, Garay, Carlos Soler, Parejo, Wass, Coquelin (Kondogbia, min. 82), Rodrigo y Ferrán Torres (Mouctar Diakhaby, min. 89).

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Nacho, Sergio Ramos, Varane, Kroos, Modric (Jovic, min. 80), Federico Valverde, Rodrygo (Vinicius Junior, min. 68), Benzema y Isco (Bale, min. 68).

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 14
05h30 Defensa YJ VS Newells Old Boys
05h30 Belgrano VS Racing Club
05h30 Boca Juniors VS Godoy Cruz
05h30 Lanus VS Estudiantes LP
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
06h10 Jag de Cordoba VS Deportivo Cali
08h20 Once Caldas VS Santa Fe
VĐQG URUGUAY, VÒNG Aper 8
06h30 Miramar Misiones VS Nacional(URU)
VĐQG COSTA RICA, VÒNG Ver 18
05h00 Sporting (CRC) VS Santos Guapiles
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo