x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KHOE KIỂU TÓC MỚI, POGBA KHẲNG ĐỊNH TƯƠNG LẠI TẠI M.U

09:54 | 09/08/2018

Tương lai của Paul Pogba có vẻ như đã được chính anh khẳng định thông qua một thông điệp ngắn gọn trên Instagram.

Ngày hôm qua, tiền vệ Paul Pogba đã quay trở lại Manchester United sau kỳ nghỉ hè muộn, dù vậy cái cách mà nhà vô địch thế giới người Pháp đến sân tập Carrington cũng khiến nhiều người hoài nghi, khi anh không đi vào từ cổng chính mà chọn một cửa khác.

Hơn nữa, cựu ngôi sao Juventus cũng không cầm lái, và thay vào đó là một tài xế ngồi trước vô lăng ô tô, trong khi Pogba không để lộ bất cứ điều gì trước nhũng cánh săn ảnh, những người luôn tìm đến anh để cố gắng tìm hiểu về tin đồn chuyển nhượng tràn lan trên mặt báo vài ngày qua.

Pogba đã trở lại Carrington để tham gia tập luyện cùng các đồng đội.
Pogba đã trở lại Carrington để tham gia tập luyện cùng các đồng đội.

Thực tế cho thấy, đồng loạt các tờ báo đều tuyên bố rằng Barcelona đang có ý định chèo kéo cầu thủ sinh năm 1993 về với sân Nou Camp, và Pogba cũng được cho là 'đã cầu xin' ban lãnh đạo Man Utd để được ra đi ngay trong mùa hè này, nhưng CEO Ed Woodward đã khước từ lời khẩn cầu đó.

Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ như đã đi sai hướng, bởi cũng ở thời điểm đó Pogba đã đăng lên mạng xã hội Instagram một đoạn video ngắn kèm một thông điệp chú thích ngắn gọn: "Trở về nhà với 2 ngôi sao". Đoạn phim ngắn này đã cho thấy Pogba được tạo một kiểu tóc mới với 2 ngôi sao màu trắng được 'đính' ở sau gáy.

Pogba đã khẳng định tương lai tại Man Utd?
Pogba đã khẳng định tương lai tại Man Utd?

Như vậy, song song với hành động trở lại Old Trafford, Poba có vẻ như đã có lời khẳng định về tương lai của mình trước bão tin đồn chuyển nhượng. Và anh cũng không có dấu hiệu bỏ tập hoặc giả vờ chấn thương như một số trường hợp khác để thoả ước nguyện ra đi.

Mùa giải Ngoại hạng Anh 2018-19 của Man Utd sẽ khởi tranh vào tối mai, và chắc chắn chúng ta sẽ được thấy Pogba xuất hiện, ít nhất là trên băng ghế dự bị. Vì dẫu sao cầu thủ này cũng đã tốn quá nhiều sức để phục vụ đội tuyển quốc gia Pháp mùa hè này.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo