x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DUNCAN FERGUSON LẦN THỨ 2 TRỞ THÀNH HLV TẠM QUYỀN EVERTON

10:50 | 19/01/2022

Everton đã bổ nhiệm Duncan Ferguson làm HLV tạm quyền sau khi Rafa Benitez bị sa thải.

Thông báo từ Everton cho biết: "Huyền thoại Duncan Ferguson của Everton đã phụ trách tập luyện tại USM Finch Farm vào sáng thứ Ba khi đội bóng chuẩn bị cho chuyến làm khách của Aston Villa đến Goodison Park vào thứ Bảy (giờ địa phương)".

Ferguson sẽ được hỗ trợ bởi John Ebbrell và Leighton Baines, cùng với huấn luyện viên thủ môn Alan Kelly. Đây là lần thứ 2, Duncan Ferguson làm HLV tạm quyền ở Everton. Trước đó, ông cũng đảm nhận vai trò này sau khi The Toffees sa thải HLV Marco Silva cuối năm 2019.

Dưới sự dẫn dắt của Duncan Ferguson ở giai đoạn đó, Everton giành được 5 điểm trong các trận gặp Chelsea, Man United và Arsenal. Trong số này, ấn tượng nhất là thắng lợi 3-1 trước Chelsea. Duncan Ferguson sau đó đã trở lại vị trí trợ lý khi Carlo Ancelotti đến Goodison Park.

Khi Ancelotti trở lại Real Madrid, vị HLV người Italia đã thuyết phục Duncan Ferguson đi cùng nhưng ông từ chối. Cựu tuyển thủ Scotland ở lại làm trợ lí cho Rafa Benitez trước khi được chọn tạm thời thay thế nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Bây giờ khi Benitez bị Everton sa thải, ông lại được BLĐ tin tưởng.

Trận đầu tiên trên cương vị HLV tạm quyền của Everton lần này, Ferguson sẽ phải giúp các học trò ổn định tinh thần và có sự chuẩn bị tốt khi tiếp đón CLB đang rất vào phom là Aston Villa ở vòng 23 Ngoại hạng Anh vào ngày 22/1.

Hiện tại, Everton đứng thứ 16 trên BXH, với 6 điểm nhiều hơn nhóm rớt hạng (19 so với 13). Trong khi đó, Aston Villa đứng thứ 13 với 23 điểm và đang có phong độ rất tốt kể từ lúc Steven Gerrard lên nắm quyền.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo