x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KHÔNG PHẢI GARETH BALE, ĐÂY MỚI LÀ CÁI TÊN CỦA REAL MÀ MOURINHO MUỐN CÓ

14:07 | 04/05/2018

Cả Isco và Bale đều đang "rục rịch" tại Bernabeu, liệu Mourinho có thay đổi chiến lược chuyển nhượng?

Khi tập thể Real Madrid đang ngất ngây với chiến tích lần thứ 3 liên tiếp lọt vào Chung kết Champions League, Isco và Gareth Bale vẫn đang loay hoay về chỗ đứng của mình giữa "rừng sao" Bernabeu. Thông tin trên thị trường chuyển nhượng gần đây đều đồng loạt đưa tin Man United đã đưa ra lời đề nghị đối với G.Bale, nhưng xét về bối cảnh hiện tại của Man United thì Isco mới là "ưu tiên hạng nhất" của Mourinho. 

Isco là ngôi sao lớn nhất của Tây Ban Nha ở World Cup 2018
Isco là ngôi sao lớn nhất của Tây Ban Nha ở World Cup 2018

Tài năng của tiền vệ hào hoa người Tây Ban Nha thực sự là một đề tài gây tranh cãi. Ở Real, khi phải chơi bên cạnh những Ronaldo, Kroos, Modric hay Asensio thì Isco không có quá nhiều cơ hội để trở thành tâm điểm. Nhưng tại La Roja, Isco chính là ngôi sao được kỳ vọng nhất của đội tuyển xứ sở Bò tót tại World Cup 2018.

Khi được chơi tự do trên hàng công ở vị trí số 10 của đội tuyển, Isco thực sự là một "quái vật" với kỹ thuật cá nhân thượng thừa, sự tinh tế trong những bước di chuyển và khả năng dứt điểm tốt giúp anh trở thành tâm điểm trong lối chơi của toàn đội. 

Không ai khác, Isco hội tụ đủ mọi phẩm chất để thay thế vị trí của Iniesta ở đội tuyển sử dụng lối chơi tiki-taka. Không quá ngạc nhiên khi Pep Guardiola đã yêu cầu BLĐ Man City mua bằng được tiền vệ hào hoa này để tối đa hóa sức mạnh trên hàng công của The Citizen. Nhưng với tài năng thiên phú của mình, Isco đang là mục tiêu không chỉ riêng Man City mà còn cả Man United hay PSG. 

Mourinho cũng là một fan lớn của tiền vệ hào hoa người Tây Ban Nha. Quỷ đỏ đang thiếu trầm trọng những phương án tiếp cận khung thành của đối phương, đặc biệt trước những hàng phòng ngự số đông. Nếu Isco gia nhập Old Trafford, những pha ban bật trung lộ của MU sẽ trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều cùng với Sanchez và Pogba. 

Chấn thương đã hủy hoại sự nghiệp của Bale
Chấn thương đã hủy hoại sự nghiệp của Bale

Gareth Bale là sự bổ sung tuyệt vời cho hành lang cánh phải của Man United, tuy nhiên những chấn thương liên tiếp trong thời gian qua khiến cầu thủ người xứ Wales không còn là chính mình. Còn với Isco, tiềm năng phát triển của tiền vệ 26 tuổi này vẫn rất thênh thang với những gì đang thể hiện ở đội tuyển Tây Ban Nha. 

Nếu so với những mục tiêu chuyển nhượng của Quỷ đỏ lúc này là Milinkovic-Savic và Fred, Isco chính là phiên bản hoàn hảo của hai cầu thủ trên. Thêm vào đó, kinh nghiệm chinh chiến tại đội bóng đã thống trị Châu Âu suốt 5 năm qua chính là tài sản lớn nhất mà Isco khiến những ông lớn phải thèm khát. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
03h00 Atletico/MG U20 VS Cuiaba/MT U20
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo