x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG HOT 22/12: TAM ĐẠI GIA NƯỚC ANH QUAN TÂM TỚI TIỀN VỆ BRIGHTON

08:34 | 22/12/2020

Chuyển nhượng HOT 22/12: Tam đại gia nước Anh quan tâm tới tiền vệ Brighton; Inter Miami cân nhắc chiêu mộ Romero...

- Ba câu lạc bộ Premier League, trong đó có Man United đang dành sự quan tâm cho tiền vệ Yves Bissouma của CLB Brighton. Ngoài Quỷ đỏ thành Manchester, Arsenal và Liverpool cũng đang săn đón cầu thủ 24 tuổi, người đã chơi ấn tượng ở Premier League kể từ khi chuyển đến từ Lille vào năm 2018

- Câu lạc bộ Inter Miami do cựu danh thủ Man United làm chủ sở hữu đang cân nhắc chiêu mộ thủ thành Sergio Romero, cầu thủ đang trở thành người thừa ở sân Old Trafford, khi bị HLV Ole Gunnar Solskjaer loại khỏi đội hình tham dự sân chơi Premier League cũng như Champions League.

- Real Madrid đang lên kế hoạch ký hợp đồng với cả Kylian Mbappe và Paul Pogba vào mùa hè 2020. Được biết, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dự định sẽ tìm cách mua trả góp cho thương vụ Mbappe để dành ngân sách ký hợp đồng với Pogba từ Man United.

Real muốn có cả Mbappe và Pogba
Real muốn có cả Mbappe và Pogba

- Truyền thông Pháp đưa tin, West Ham là một trong số các câu lạc bộ ở Premier League đang cân nhắc việc chuyển nhượng tiền đạo Boulaye Dia của Stade Reims. Chân sút 24 tuổi người Senegal đã ghi 9 bàn thắng sau 14 trận ra sân ở Ligue 1 mùa giải này.

- Theo Todofichajes, Roma đã xác định  hậu vệ cánh Bryan Reynolds của FC Dallas là sự thay thế cho Bruno Peres. Cầu thủ 30 tuổi người Brazil sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Olimpico vào cuối mùa giải và đã quyết định không tái ký. Được biết, mức phí mà Roma sẵn sàng chi cho Reynolds vào khoảng 7 triệu euro.

- Trước tương lai bất ổn của tiền đạo Olivier Giroud tại Chelsea, BLĐ Marseille không từ bỏ việc theo đuổi chân sút người Pháp. Trước đó, hai ông lớn của bóng đá Italia là AC Milan và Inter đã quyết định rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ cầu thủ 34 tuổi hồi mùa Hè 2020.

- Memphis Depay sẽ đến Barcelona với giá chỉ 5 triệu euro vào tháng Giêng, L'Equipe đưa tin. Hợp đồng hiện tại của Depay chỉ còn thời hạn 6 tháng và Lyon đã thất bại trong việc thuyết phục ngôi sao người Hà Lan gia hạn hợp đồng. Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Lyon từng từ chối lời đề nghị 25 triệu bảng của đội bóng xứ Catalan.

Barca chỉ phải mất 5 triệu euro để có Depay tháng 1 tới?
Barca chỉ phải mất 5 triệu euro để có Depay tháng 1 tới?

- Theo Gazzetta dello Sport đưa tin, bất chấp việc hai ông lớn Real Madrid và Barcelona quan tâm đến tiền vệ Fabian Ruiz, BLĐ Napoli đang thuyết phục cầu thủ này đàm phán gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Diego Armando Maradona.

- Huấn luyện viên Liverpool, Juergen Klopp đã chặn đề xuất cho mượn hậu vệ trẻ Rhys Williams ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Vài đội bóng hạng nhất Anh đang quan tâm đến cầu thủ 19 tuổi, nhưng Klopp muốn giữ chân Rhys Williams trong bối cảnh Virgil van Dijk và Joe Gomez chấn thương.

- Inter Milan là đội mới nhất tham gia cuộc đua giành tiền vệ Isco, người đang trên đường rời Real Madrid khi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Tuy nhiên, đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ phải cạnh tranh với Arsenal, Juventus và AC Milan để ký hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
18h00 EIF Ekenas VS KaPa
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo