x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KHÔNG THÍCH NEYMAR, RONALDO MUỐN REAL MADRID MUA SALAH THAY THẾ?

14:10 | 27/04/2018

 Báo chí Tây Ban Nha đưa tin siêu sao Cristiano Ronaldo muốn đội chủ sân Bernabeu đưa về Mohamed Salah - tiền đạo đang có phong độ cao mùa này.

Những thông tin xoay quanh vụ chuyển nhượng Neymar từ PSG tới Real Madrid đã xuất hiện từ lâu. Theo đó, "Kền kền trắng" muốn đưa cầu thủ người Brazil về để thay thế Ronaldo đã có tuổi. Tuy nhiên, thương vụ này đang gặp quá nhiều khó khăn đến từ cả trong và ngoài đội bóng.

Bên cạnh việc PSG không muốn bán siêu sao của mình sau khi đã bỏ ra nhiều tiền của và công sức để đưa Neymar về thì bản thân Cristiano Ronaldo cũng không muốn Real chiêu mộ Neymar. Tờ Don Balon cho hay CR7 coi cầu thủ người Brazil là mối đe dọa cho chính vị trí của anh tại đội bóng.

Ronaldo cũng đưa ra lý do rằng tiền vệ Marco Asensio đang chơi rất tốt và có thể hay như Neymar trong tương lai. CR7 yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng phải đặt cược vào cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha. Ronaldo cũng muốn được trở thành một số 9 mới tại đội bóng và yêu cầu Real phải đưa về một đối tác mới ăn ý.

Theo đó, Mohamed Salah là cầu thủ được CR7 đề đạt với ban lãnh đạo Real. Nếu chấp thuận, chủ tịch Perez sẽ phải móc hầu bao 200 triệu euro để đưa về tiền đạo người Ai Cập.

 

Salah và Ronaldo từng đối đầu trong quá khứ.

Về phía Liverpool, dù không muốn bán Salah nhưng họ hiểu rằng rất khó để giữ anh lại Anfield. Một mức giá phù hợp là đủ để Liverpool chấp nhận nhả người, như trường hợp của Coutinho.

Nếu Salah (hoặc Neymar) đồng ý về Real, người phải ra đi sẽ là Gareth Bale. Hai mùa giải gần đây, anh chỉ còn là sự lựa chọn thứ yếu trên hàng công do những chấn thương cùng phong độ xuống dốc. Hiện có rất nhiều đội bóng đang chèo kéo Bale, trong đó nổi bật là MU và cả đội bóng cũ Tottenham.

Còn với Salah và Ronaldo, hai cầu thủ này nhiều khả năng sẽ đối đầu với nhau trong trận chung kết Champions League mùa này. Liverpool của Salah đang có lợi thế quá lớn trước Roma tại bán kết, trong khi Real sẽ được chơi trận lượt về với Bayern trong bối cảnh đã thắng 2-1 trên sân khách.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo