x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KLOPP THÔNG BÁO TIN CỰC XẤU VỀ CHẤN THƯƠNG CỦA ALISSON

22:09 | 05/10/2020

Thủ thành Alisson Becker mới đây đã phải làm khán giả ở trận Liverpool thảm bại 2-7 dưới tay Aston Villa (vòng 4 giải Ngoại hạng Anh 2020/21). Theo HLV Juergen Klopp, quãng thời gian giải Ngoại hạng Anh tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu thuộc cấp độ ĐTQG vẫn chưa đủ để Alisson hồi phục.

Alisson được Liverpool mua về từ AS Roma vào năm 2018 với giá 66,8 triệu bảng. Nhờ có sự phục vụ của anh, hàng thủ "Lữ đoàn đỏ" đã tỏ ra chắc chắn hơn hẳn. Đây là điều đã không được thể hiện ở trận đấu thảm họa của Liverpool trước Aston Villa vừa qua. Trong ngày Alisson ngồi ngoài, người bắt thay cho anh là Adrian đã mắc những sai lầm đáng trách và phải vào lưới nhặt bóng tới 7 lần.

Với những gì đã xảy ra, cũng dễ hiểu khi rất nhiều fan Liverpool đang rất quan tâm đến việc liệu Alisson có thể tham dự trận đấu tới giữa The Kop và Everton (17/10) hay không. Được hỏi về vấn đề này, HLV Klopp đã chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu tại Villa Park như sau: "Không, cậu ấy không có cơ hội ra sân ở trận đấu đó đâu".

"Nếu cứ gắng gượng thi đấu, vấn đề của Alisson có thể sẽ trở nên tồi tệ hơn. Đó là điều chắc chắn. Hiện giờ tôi không muốn đưa ra mốc thời gian cụ thể nào, nhưng cậu ấy sẽ phải nghỉ khoảng 4 tuần. Khả năng Alisson nghỉ 6 tuần có lẽ còn cao hơn. Tuy nhiên, thú thực tôi cũng không thực sự chắc chắn vì chưa có kết quả kiểm tra cụ thể".

Bình luận về màn trình diễn của Adrian, thuyền trưởng Liverpool cũng cho biết thêm: "Tất nhiên mọi người có lý do để đổ lỗi cho Adrian khi những chuyện như thế này xảy ra. Tôi không phủ nhận bàn thua đầu của Adrian khá vô duyên, nhưng trừ tình huống ra thì cậu ấy cũng khó có thể làm gì hơn trong những lần Liverpool để thua các bàn còn lại".

"Adrian không nhận được nhiều sự hỗ trợ trong trận đấu hôm nay. Tuy nhiên, mùa trước cậu ấy đã bắt tốt trong 11 lần được tôi sử dụng. Nói chung, vị trí thủ môn không phải là vấn đề dẫn tới việc Liverpool thua đậm Aston Villa", HLV Klopp kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 25
16h45 Newcastle Jets VS Wellington Phoenix
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo