x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SHERIFF TIRASPOL VS INTER MILAN, 03H00 NGÀY 4/11

10:24 | 03/11/2021

Nhận định Sheriff Tiraspol vs Inter Milan, 03h00 ngày 4/11, bảng D Champions League, sân Sheriff. Một chiến thắng là điều mà Inter Milan có thể làm được đêm nay, nhưng để thắng cách biệt và chinh phục mức kèo 0:1 1/2 là điều không hề đơn giản.

TLCA: 1 1/2:0

TX: 3

Sheriff Tiraspol chính là đội bóng đã gây ấn tượng mạnh nhất ở 2 lượt trận đầu tiên tại vòng bảng. Nhà vô địch Moldova - quốc gia tý hon, bị đánh giá là nhược tiểu của khu vực châu Âu đã làm nên bất ngờ lớn, khi đánh bại Shakhtar Donestk 2-0 trong trận mở màn. Đến lượt trận thứ hai, với đội hình có cả các cầu thủ bán chuyên, Sheriff Tiraspol lại viết thêm câu chuyện cổ tích bằng việc đánh sập pháo đài Bernabeu của Real Madrid - đội bóng giàu truyền thống nhất lịch sử Champions League.

Tuy nhiên, chú ngựa ô Sheriff Tiraspol, hiện tượng của Champions League rốt cuộc đã bị giải mã ở lượt trận thứ 3, khi họ đối đầu với Inter Milan, nhà vô địch Serie A và nhận thất bại 1-3. Tuy nhiên, cách mà Sheriff Tiraspol thể hiện trên sân Giuseppe Meazza vẫn mang đến những tín hiệu tích cực, ít nhất là theo kèo châu Á, khi họ mang về niềm vui cho các nhà đầu tư.

Trước khi bước vào trận tái đấu với Inter Milan, các cầu thủ Sheriff Tiraspol vẫn đang dẫn đầu BXH với 6 điểm, bằng với Real Madrid nhưng hơn ở thành tích đối đầu. Nếu muốn đảm bảo tiếp tục giữ vững vị trí số 1, nhiệm vụ của Sheriff Tiraspol là phải giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay. Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản bởi chênh lệch về đẳng cấp giữa hai đội.

Phong độ hiện tại của Sheriff Tiraspol đang mang tới sự yên tâm phần nào cho NHM, khi họ toàn thắng 3 trận đã đấu tại giải quốc nội kể từ sau trận thua Inter Milan. Chưa kể, trên sân nhà Sheriff Tiraspol cũng đang có mạch 11 trận liên tiếp toàn thắng và 5 trong đố đó là những trận đấu tại chiến dịch Champions League.

Với Inter Milan, đội khách cũng có được sự ổn định cần thiết với 2 trận gần đây nhất toàn thắng theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Một chiến thắng là điều mà đoàn quân HLV Simone Inzaghi có thể làm được đêm nay, nhưng để thắng cách biệt và chinh phục mức kèo 0:1 1/2 là điều không hề đơn giản.

Hàng thủ Sheriff Tiraspol đang thi đấu vô vùng chắc chắn ở những trận đấu sân nhà với 8 trận liên tiếp không để lọt lưới. Bước vào trận đấu này, đội chủ nhà chắc chắn vẫn chọn cách chơi phòng ngự số đông để hạn chế sự nguy hiểm của hàng công đội khách. Với Inter Milan, 2 trận đã qua hàng thủ đội khách cũng giữ sạch lưới. Màn thư hùng đêm nay bởi thế khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ kèo Sheriff Tiraspol vs Inter Milan:

Thành tích đối đầu Sheriff Tiraspol vs Inter Milan:

- Trận đối đầu ở lượt đi, Sheriff Tiraspol để thua 1-3.

Thống kê phong độ Sheriff Tiraspol vs Inter Milan:

Thông tin lực lượng Sheriff Tiraspol vs Inter Milan:

Sheriff Tiraspol: Lovro Bizjak chấn thương. Momo Yansane và Boban Nikolov để ngỏ khả năng ra sân.

Inter Milan: Eriksen là cái tên duy nhất vắng mặt.

Đội hình dự kiến Sheriff Tiraspol vs Inter Milan:

Dự đoán Sheriff Tiraspol vs Inter Milan:

Lựa chọn tốt nhất: Sheriff Tiraspol +1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Sheriff Tiraspol 0-1 Inter Milan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo