x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KOMPANY NỔI CÁU VỚI CĐV NHÀ ĐỂ BẢO VỆ ĐỐI THỦ

09:14 | 21/01/2020

Cựu đội trưởng Man City gây ấn tượng với hành động bảo vệ thủ môn đối phương khi các cổ động viên của Anderlecht ném pháo sáng xuống sân cản trở trận đấu.

Trong trận đấu giữa Anderlecht và Club Brugge tại giải vô địch quốc gia Bỉ rạng sáng 21/1, đội bóng của Vincent Kompany để thua ngược đối thủ với tỷ số 1-2.

Tuy nhiên, sự cố đã diễn ra cuối trận khi những cổ động viên Anderlecht ném pháo sáng xuống sân, ở vị trí ngay trước mặt thủ môn Simon Mignolet của Club Brugge.

Cựu thủ thành của Liverpool khi đó đang chuẩn bị thực hiện tình huống phất bóng. Tuy nhiên, quả pháo sáng bốc cháy khiến Mignolet bất ngờ và tỏ ra hoảng sợ. Sau đó, Kompany lập tức chạy đến vị trí của thủ môn đối phương, nổi cáu và yêu cầu nhóm cổ động viên đội nhà ngồi phía sau khung thành thể hiện sự tôn trọng.

Kompany nổi cáu với CĐV Anderlecht vì ném pháo sáng xuống sân.
Kompany nổi cáu với CĐV Anderlecht vì ném pháo sáng xuống sân.

Hành động của Kompany để lại ấn tượng đẹp và nhận được sự hưởng ứng lớn trên mạng xã hội. Tài khoản @MartinT_LFC75 bình luận trên: "Hành động tuyệt vời và đẳng cấp của Vincent Kompany. Không có gì tốt đẹp bằng việc các cầu thủ chung tay ngăn chặn những kẻ ngu ngốc này. Hành vi đốt pháo sáng cần chấm dứt. Ai cũng có đam mê, nhưng hãy thể hiện nó đúng cách".

"Tôi tôn trọng Kompany nhưng hy vọng sự việc sẽ không kết thúc ở đó. Đó là những cái đầu nóng, và tôi mong sẽ còn một hình phạt nữa. Hay mọi người sẽ bỏ qua cho hành vi này?", tài khoản @avr_van đặt dấu hỏi.

Khi còn thi đấu tại Premier League, hậu vệ người Bỉ nổi tiếng là một trong những đội trưởng vĩ đại nhất với phẩm chất lãnh đạo của mình. Kompany là một trong những người đã đặt nền móng giúp Man City trở thành thế lực ở xứ sở sương mù như hiện tại.

Mùa hè năm ngoái, Kompany chia tay nước Anh để trở về quê hương đầu quân cho Anderlecht dưới tư cách cầu thủ kiêm HLV. Tuy nhiên, sự nghiệp huấn luyện của anh khởi đầu không mấy thành công khi đội bóng này hiện đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng gồm 16 đội.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo