x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KAISERSLAUTERN VS BAYERN MUNICH, 23H30 NGÀY 27/5: KHÓ THẮNG TƯNG BỪNG

08:54 | 27/05/2019

Nhận định Kaiserslautern vs Bayern Munich, 23h30 ngày 27/5, giao hữu CLB, sân Fritz-Walter. Mùa giải vừa mới kết thúc với Bayern và ở trận đấu có tính chất giao hữu như này, nhiều khả năng HLV Kovac sẽ trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ. Vì vậy, Hùm xám khó lòng tạo ra một chiến thắng cách biệt.

Cách đây 7 năm, Kaiserslautern còn chinh chiến ở Bundesliga. Nhưng hiện tại, họ đã rơi xuống giải hạng 3 nước Đức và đang đứng trước nguy cơ phá sản. Chính vì vậy, Bayern Munich đã đồng ý tham dự trận giao hữu với mục đích giúp đỡ Kaiserslautern. Tất cả số tiền thu được sẽ dành cho sân Fritz-Walter.

Tất nhiên, nếu đặt lên bàn cân, Bayern Munich ở một đẳng cấp quá khác biệt so với Kaiserslautern. Ở mùa giải vừa qua, Hùm xám thất bại ở đấu trường Champions League nhưng vẫn là ông vua ở Đức với 2 danh hiệu là Bundesliga và DFB Pokal. Nhưng điều đáng bàn là trận đấu này được tổ chức chỉ 2 ngày sau khi thầy trò Kovac dự trận chung kết DFB Pokal với RB Leipzig.

Với lịch thi đấu như vậy, không ai dám chắc Bayern Munich sẽ mang lực lượng tốt nhất tới sân Fritz-Walter. Hay ngay cả khi mang theo đội hình mạnh, Hùm xám cũng bị nghi ngờ về động lực bởi đây là trận giao hữu có ý nghĩa đặc biệt, không phải nơi để họ phô diễn sức mạnh.

Thứ nữa, ở giai đoạn cuối mùa giải, Bayern Munich không có được phong độ tốt theo tỷ lệ châu Á. Bằng chứng là ở 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò Kovac đã có tới 5 trận khiến giới đầu tư châu Á thất vọng. Trên sân khách, họ cũng vừa có 3 trận liên tiếp không thể vượt qua rào cản handicap.

Sau khi giành danh hiệu cúp QG Đức, nhiều cầu thủ Bayern Munich đã bắt đầu nghĩ tới kì nghỉ hè. Ở trận giao hữu đêm nay, HLV Kovac nhiều khả năng sẽ trao cơ hội cho những tài năng trẻ hoặc những cầu thủ ít có cơ hội ra sân ở mùa giải vừa qua. Với những lý do đó, giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng tạo ra chiến thắng hủy diệt của Hùm xám.

Bên kia chiến tuyến, Kaiserslautern đang gặp khó khăn lớn về tài chính. Mặc dù vậy, ở giải hạng 3 Đức mùa vừa qua, họ vẫn nỗ lực về đích thứ 9 trên BXH. Rất lâu rồi Kaiserslautern mới có cơ hội gặp một đội bóng lớn như Bayern Munich. Trước sự cổ vũ của khán giả nhà, họ hoàn toàn có thể giành một kết quả tốt. Ở góc độ tỷ lệ châu Á, đây được xem là lựa chọn sáng giá hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ: (Đang cập nhật)

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Bayern Munich toàn thắng trong 6 trận gặp Kaiserslautern gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 4 trận thắng tỷ lệ châu Á.

- 5/6 màn so tài gần đây giữa 2 CLB kết thúc với ít nhất 3 bàn.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Kaiserslautern cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Kaiserslautern 2-3 Bayern Munich

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo