x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LA LIGA SẮP TỔ CHỨC TRẬN ĐẤU ĐẦU TIÊN TRÊN ĐẤT MỸ

14:26 | 18/10/2019

Ban tổ chức giải bóng đá vô địch quốc gia Tây Ban Nha La Liga đang lên kế hoạch tổ chức trận đấu ở vòng 16 giữa Villarreal và Atletico Madrid tại Miami, Mỹ.

Gần một năm, sau dự định tổ chức trận đấu của La Liga trên đất Mỹ giữa Barcelona và Girona bất thành. Ban tổ chức giải đấu này vẫn chưa từ bỏ ý định trên và đang tiếp tục lên kế hoạch đưa La Liga đến Mỹ.

Tờ El Confidencial cho hay trận đấu ở vòng 16 giữa Villarreal và Atletico Madrid nhiều khả năng sẽ được tổ chức tại thành phố Miami, cụ thể là sân vận động Hard Rock (sân nhà của CLB Miami Dolphins). Theo lịch ban đầu, trận đấu này sẽ diễn ra ngày 8/12 trên sân Estadio de la Ceramica (sân nhà của Villarreal).

Trận đấu giữa Atletico Madrid và Villarreal nhiều khả năng diễn ra trên sân Hard Rock với sức chứa 65.000 người.
Trận đấu giữa Atletico Madrid và Villarreal nhiều khả năng diễn ra trên sân Hard Rock với sức chứa 65.000 người.

Kế hoạch này là một phần trong thỏa thuận hợp tác 15 năm giữa ban tổ chức giải La Liga với Tập đoàn thể thao và giải trí Relevent, nhằm mục đích quảng bá sân chơi cao nhất của Tây Ban Nha đến với xứ cờ hoa. Tập đoàn này đang thuộc sở hữu của Stephen Ross, trùm bất động sản Mỹ, cũng là ông chủ của câu lạc bộ bóng đá Miami Dolphins.

Ý tưởng này của ban tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Tây Ban Nha (LFP) đã bị phản đối một lần vào năm ngoái, đặc biệt là từ Hiệp hội cầu thủ Tây Ban Nha (AFE). Nếu kế hoạch trên chính thức được phê duyệt, đây sẽ là trận đấu La Liga đầu tiên diễn ra bên ngoài lãnh thổ Tây Ban Nha.

Tờ El Transistor dẫn lời Chủ tịch Villarreal Fernando Roig: "Atletico đã đồng ý chơi ở Miami, nhưng tôi muốn điều này có được sự đồng thuận của mọi người. Tôi hy vọng lần này sẽ trở thành hiện thực, chúng ta cùng chờ xem Villarreal - Atletico có thể được chơi ở Miami hay không?"

Lãnh đạo câu lạc bộ cũng khẳng định sẽ hoàn trả tiền vé cho người hâm mộ nếu trận đấu với Atletico không diễn ra tại sân nhà Ceramica.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo