x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LAMPARD KHIẾN BLĐ CHELSEA 'NÓNG MẮT' VÌ BỎ RƠI KEPA

15:38 | 04/02/2020

Vừa làm phật ý BLĐ Chelsea vì tuyên bố không hài lòng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, HLV Lampard tiếp tục khiến 'bà trùm' Marina Granovskaia nóng mắt khi bỏ rơi thủ thành đắt giá nhất thế giới Kepa Arrizabalaga.

 

Ở trận hòa Leicester 2-2 tại vòng 25 Ngoại hạng Anh diễn ra tối thứ Bảy tuần trước, Lampard đã không sử dụng cầu thủ 25 tuổi này mà thay vào đó là sự lựa chọn số 2, Willy Caballero. Quyết định này có thể khiến chiến lược gia 42 tuổi đối đầu với cuộc chiến cùng BLĐ Chelsea về trường hợp của thủ môn không có phong độ tốt người Tây Ban Nha.

Mùa hè năm 2018 Kepa Arrizabalaga trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới khi Chelsea vung ra 71,6 triệu bảng (80 triệu euro) để giải phóng hợp đồng từ Athletic Bilbao. Từ đó đến nay, Kepa luôn là sự lựa chọn số 1 của Chelsea, thay Thibaut Courtois sang Real Madrid. 

Gần đây, phong độ của Kepa sa sút và sau khi để thua 2 bàn ở trận hòa 2-2 của Chelsea trong thế hơn người trước Arsenal, Lampard đã loại anh khỏi trận đấu gặp Leicester City. 

Có vẻ như Lampard đã hết kiên nhẫn với Kepa và thậm chí ông thầy người Anh còn muốn bán thủ thành người Tây Ban Nha vào mùa hè này để đưa về Stamford Bridge thủ môn Nick Pope của Burnley hoặc Vicente Guaita của Crystal Palace.

Thủ thành Kepa không được HLV Lampard trọng dụng ở trận gặp Leicester
Thủ thành Kepa không được HLV Lampard trọng dụng ở trận gặp Leicester

Tuy nhiên, quyết định này khiến giám đốc điều hành Marina Granovskaia, người đã mang Kepa về Chelsea hai năm trước, không hài lòng bởi “bà trùm” không muốn bị cắt lỗ vì Lampard từ bỏ quá sớm ở thương vụ này. 

Điều này có cơ sở bởi người mà Lampard thay thế là Willy Caballero cũng không đủ xuất sắc để giúp Chelsea giữ sạch mành lưới ở trận hòa 2-2 với Leicester. 

Những bất đồng này không rõ sẽ đến đâu, bởi mọi chuyện còn phải chờ liệu Kepa có được Lampard sử dụng ở trận đấu với M.U vào ngày 17/2 tới hay không.

Ở một diễn biến khác, Willian đang muốn gia hạn hợp đồng vốn sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Trước đó, từng có thông tin cầu thủ chạy cánh người Brazil được liên hệ chuyển đến Barcelona, nhưng Willian muốn ở lại vì hạnh phúc với cuộc sống ở London. 

Mùa giải này, cầu thủ đến Chelsea từ năm 2013 đã thi đấu 19 trận ở Premier League và là một trong những cầu thủ quan trọng dưới sự dẫn dắt của HLV Lampard.

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 AL Ahed VS Al Nahda (OMA)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo